-
Dân Trung Quốc ồ ạt tiêu tiền trở lại
Nhu cầu du lịch, mỹ phẩm, đồ dã ngoại tăng vọt do chính sách kích cầu, người dân đi làm trở lại và chính phủ nới lệnh phong tỏa.
-
Nửa tỷ người có thể thành nghèo vì đại dịch
Oxfam ước tính với trường hợp xấu nhất là thu nhập giảm 20%, số người sống trong nghèo cùng cực trên toàn cầu sẽ tăng thêm 434 triệu.
-
Người giàu nhất Singapore kiếm thêm 3,5 tỷ USD trong mùa dịch bệnh
Tài sản của Chủ tịch Mindray Li Xiting tăng 3,5 tỷ USD lên 12,5 tỷ USD tính đến chốt phiên ngày 2/4/2020.
-
Bloomberg: Một nửa các công ty bán lẻ Trung Quốc trước nguy cơ sụp đổ trong vòng 6 tháng tới
Theo Bloomberg, gần một nửa các công ty tiêu dùng đã niêm yết của Trung Quốc có đủ tiền mặt để trụ vững trong 6 tháng tiếp theo. Tình trạng này gióng lên hồi chuông cảnh báo với Bắc Kinh rằng họ nên cấp bách tái khởi động nền kinh tế và thúc đẩy người dân chi tiêu trở lại.
-
Thương hiệu thời trang lớn nhất thế giới mua 40 triệu khẩu trang chống COVID-19 cho nước Pháp
LVMH là công ty thời trang cao cấp lớn nhất trên thế giới, hiện sở hữu những tên tuổi lớn như Louis Vuitton hay Christian Dior. Mới đây, công ty này thông báo sẽ đặt mua 40 triệu chiếc khẩu trang từ Trung Quốc để phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại Pháp.
-
SoftBank lên kế hoạch bán 14 tỷ USD cổ phiếu Alibaba để chống đỡ đại dịch Covid-19
Bùng lên ở Trung Quốc và lây lan khắp toàn cầu, Covid-19 đang khiến hàng loạt các doanh nghiệp, trong đó có cả gã khổng lồ như SoftBank, lao đao.
-
Tinh tế như McDonald’s: Lặng lẽ để chữ M trong logo tách đôi
Thương hiệu đồ ăn nhanh McDonald’s vừa có hành động khá thú vị và tinh tế nhằm hưởng ứng việc bảo vệ bản thân, tránh lây lan virus corona đang bùng phát. Theo đó, McDonald’s Brazil vừa thay đổi logo Golden Arches huyền thoại của họ, để mái vòm tách đôi với thông điệp “giữ […]
-
Cách KFC và Pizza Hut sống sót trong mùa dịch ở Trung Quốc
Pizza Hut giao bò bít tết tươi cùng với công thức miêu tả chi tiết cả số phút nấu để khách hàng có thể nấu ăn tại nhà.
-
Ứng dụng họp online Zoom: Cổ phiếu tăng phi mã giữa thời dịch
Nhiều người dùng Việt đã không tiếc tay đánh giá “1 sao” trên CH Play và App Store vì những lý do vô cùng khó hiểu dù ứng dụng được cho là thân thiện và dễ sử dụng.
-
Đại dịch Covid-19 mang đến cho nhà đầu tư của Tencent món quà tuyệt vời nhất
Việc người dân Trung Quốc được khuyến cáo ở nhà trong bối cảnh dịch Covid-19 lây lan mạnh mẽ đã giúp Tencent có hàng triệu game thủ mới.