Connect with us
  • 170619 Leonardo 170619 Leonardo

    Leonardo Da Vinci – nghệ thuật và thương hiệu

    Bạn có thể định giá được nghệ thuật không? Thực tế cho thấy là bạn có thể. Ai đó đã vừa trả 450,3 triệu đô la cho một bức tranh, mức giá cao nhất từng được trả cho một tác phẩm nghệ thuật trong phiên đấu giá...

  • 24042018 marketing branding 1 24042018 marketing branding 1

    Marketing kết thúc ở đâu, Branding sẽ bắt đầu ở đó

    Bạn đã có một doanh nghiệp, và bạn đã sẵn sàng để đẩy mạnh các nỗ lực xây dựng thương hiệu online. Câu hỏi đầu tiên bạn gặp phải là "Làm thế nào để tôi tiếp tục xây dựng thương hiệu?"...

  • 170619 brand falure 170619 brand falure

    6 nguyên nhân thất bại thường gặp của thương hiệu

    Thật khó để tin rằng các thương hiệu đã từng một thời định nghĩa cả một danh mục đã biến mất hoặc đấu tranh dữ dội để sinh tồn như là: Nortel, Blockbuster, Nokia, hay Blackberry. Việc đó khó tin như thể ta nói rằng Apple sẽ biến mất trong năm năm tới...

  • 170619 brand name 1 170619 brand name 1

    Các loại tên thương hiệu: phân tích một cái tên

    Tên thương hiệu cũng giống như thơ ca. Chỉ trong một hoặc hai từ, bạn phải truyền tải được tinh hoa của một công ty, sản phẩm, hoặc dịch vụ. Đó chỉ là một cụm từ đơn giản nhưng sẽ chứa đựng rất nhiều ý nghĩa...

  • 170619 google it 170619 google it

    Tên thương hiệu trở thành “động từ”?

    Một số tên thương hiệu đã trở thành động từ: Bạn không chỉ nói là tìm kiếm trên mạng internet, bạn nói là google thông tin. Bạn fedex hàng hóa, hay vì chỉ nói vận chuyển hàng hóa. Bạn xerox ghi chú của mình, thay vì chỉ nói là photo tài liệu.

  • 210418 facebook 210418 facebook

    Lợi ích của thương hiệu đã bảo hộ được Facebook như thế nào?

    Tại sao mọi người vẫn trung thành với một thương hiệu? Có rất nhiều lợi ích mà các chuyên gia khẳng định rằng người dùng có thể mong muốn từ một thương hiệu - sự cộng tác, dịch vụ, sự đổi mới, sự kết nối, thị hiếu tại thời điểm mua hàng, mục đích.

  • 210418 evaluation 5 210418 evaluation 5

    Làm thế nào để đánh giá thương hiệu

    Số liệu bán hàng của bạn là một thước đo hiệu quả để đánh giá thương hiệu. Chắc chắn, bạn có thể xem xét các chỉ số khác như sự tương tác của truyền thông xã hội hoặc số lượng khách truy cập vào trang web của bạn, nhưng tất cả những số liệu đó […]

  • 2104201 slogan 1 2104201 slogan 1

    Điều gì khiến một câu slogan dễ nhớ?

    Slogan dễ nhớ là những cụm từ, những câu nói bắt tai. Một khi bạn đã nghe được vài lần bạn có thể dễ dàng ghi nhớ và lặp lại chúng...

  • 200418 Packaging 10 200418 Packaging 10

    Bao bì thương hiệu: Vũ khí bí mật để tạo ưu tiên mua hàng

    Khoảng 6 năm trước, tôi chịu trách nhiệm tung ra một thương hiệu mới trong danh mục hàng lâu bền, bao gồm hơn 1000 sản phẩm, với mọi thứ liên quan đến thương hiệu này: sự khác biệt và vị trí của thương hiệu, tìm nguồn cung ứng sản phẩm, tạo ra nhận diện thương hiệu, thiết kế bao bì, và phát triển chiến lược truyền thông.

  • 180418 Marriott 3 180418 Marriott 3

    Marriott đã truyền thông thương hiệu tốt như thế nào?

    Bạn có muốn kiếm được một tỷ đô la? Chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào: Phát minh ra một loại thuốc giúp tăng cơ một cách hoàn hảo chỉ trong một liều. Một viên, và bạn sẽ trông giống như Arnold Schwarzenegger hoặc Jillian Michaels. Thế nhưng thực tế là ngay cả khi bạn dùng thuốc, bạn vẫn phải hình thành thói quen tập thể dục để duy trì kết quả mong muốn.

Xem thêm
To Top