-
Bản kiểm tra nhận diện thương hiệu
Bản kiểm tra này sẽ cho bạn biết gì về các tiêu chuẩn và hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn?
-
Logo thư pháp – Nghệ thuật về viết chữ
Trong những năm gần đây, nghệ thuật thư pháp đã được sử dụng trong việc thiết kế logo. Logo với cách thể hiện chữ thư pháp là cách gắn kết kiểu chữ cách điệu đầy ấn tượng với biểu tượng logo. Một số lĩnh vực thường sử dụng phong cách thiết kế logo đặc biệt này như các sự kiện, lễ cưới...
-
Bao bì Chocolate – ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên
Cái gì đập vào mắt người tiêu dùng đầu tiên chất lượng Chocolate hay bao bì của sản phẩm đó? Hiển nhiên là bao bì rồi? Vì vậy, nó đòi hỏi nhiều nỗ lực từ các nhà kinh doanh. Hãy thu hút sự chú ý từ khách hàng chính xác trong 3 giây. Tạo ra sự khác biệt với các đối thủ.
-
20 bao bì thiết kế đầy sáng tạo
Các nghiên cứu cho thấy rằng 85% khách hàng mua sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì thế mà vấn đề thiết kế bao bì càng được các nhà sản xuất ngày càng coi trọng hơn.
-
Tái thiết kế bao bì Freedom Foods
Mẫu thiết kế lại cho Freedom Foods của Yello hướng tới định vị lại thương hiệu từ thức ăn dành cho người hay bị dị ứng thành thức ăn bổ dưỡng dành cho mọi người. Dù đây là một bước thay đổi táo bạo, chúng tôi vẫn phải đảm bảo khách hàng hiện tại sẽ vẫn nhận ra những giá trị truyền thống của thương hiệu.
-
Tái thiết kế thương hiệu – Tình huống Ngân hàng ANZ
Với mục tiêu trở thành ngân hàng tầm cở tại khu vực và mức độ tăng trưởng kinh doanh tại Châu Á Thái Bình Dương lên 20% đến năm 2012, ANZ đã mua lại RBS và ING tại khu vực này và tiến hành tái thiết kế thương hiệu.
-
Tái thiết kế thương hiệu – Tình huống của Audi
Audi là thương hiệu xe hạng sang của tập đoàn Wolkswagen, khoảng 1 triệu xe được bán mỗi năm. Trong phân khúc xe hạng sang, Audi cạnh tranh trực tiếp với BMW và Mercedes Benz, doanh số Audi tăng liên tục kể từ năm 1994.
-
20 logo phong cách Nhật đậm dấu ấn Phương Đông
Nhật Bản là một quốc gia nổi tiếng với sự giàu có và đa dạng về văn hóa. Có rất nhiều điều nổi tiếng đặc biệt liên quan đến bản sắc văn hóa đậm chất Á Đông của nước Nhật. Bên cạnh tiến bộ về khoa học kỹ thuật, khi nhắc đến xứ sở anh đào người ta thường nhắc đến Sushi, đấu vật Sumo và nghệ thuật Origami.
-
Logo của bạn nằm ở vị trí nào trên bánh xe màu?
Điều gì khiến chúng ta nhớ mãi về logo của các thương hiệu nổi tiếng? Liệu đó là biểu tượng độc đáo đã tạo nên hình ảnh đặc trưng riêng cho từng thương hiệu?
-
Tái thiết kế thương hiệu – Tình huống của Sprint Nextel
Tập đoàn Sprint Nextel hoạt động trong lĩnh vực viễn thông với mạng thoại và dữ liệu không dây tại thị trường Mỹ. Họ là doanh nghiệp viễn thông lớn thứ 3 tại thị trường này với trên 48.2 triệu khách hàng.