Connect with us

Tái thiết kế thương hiệu – Tình huống của Audi

DNA Viết

Tái thiết kế thương hiệu – Tình huống của Audi

Audi là thương hiệu xe hạng sang của tập đoàn Wolkswagen, khoảng 1 triệu xe được bán mỗi năm. Trong phân khúc xe hạng sang, Audi cạnh tranh trực tiếp với BMW và Mercedes Benz, doanh số Audi tăng liên tục kể từ năm 1994.

Với mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu tại phân khúc xe hạng sang, Audi cần được định vị một cách rõ nét hơn nữa với hình ảnh của thương hiệu chất lượng cao, kiểu dáng thể thao và luôn cải tiến.

Dựa trên nền tảng của sứ mệnh “tạo cảm hứng cho mọi khách hàng trên toàn thế giới”, Audi đã tiến hành tái thiết kế thương hiệu với mục tiêu tạo hình ảnh thương hiệu đơn giản, sang trọng và dễ dàng ứng dụng vào thực tế hơn.

Dưới đây là các hình ảnh thương hiệu Audi trước và sau khi tái thiết kế:

HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CŨ – BEFORE

 

HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI – AFTER

 

DNA Branding – www.dna.com.vn

Tham khảo Rebrand 

Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

two + sixteen =

To Top