Connect with us
  • Các logo nổi tiếng được thiết kế lại năm 2009

    Các thương hiệu nổi tiếng luôn có hệ thống nhận diện hoàn chỉnh và nhất quán, tuy nhiên việc điều chỉnh logo để bắt kịp với sự thay đổi của môi trường luôn mang lại giá trị thiết thực cho thương hiệu. Chúng ta đều biết tái định vị hoặc thiết kế lại logo là một công việc không đơn giản vì kết quả có thể ảnh hưởng xấu đến tài sản thương hiệu hiện tại. 

  • Quảng bá logo trên màn hình máy tính

    Các logo xuất hiện ở khắp mọi nơi cho dù chúng ta có nhận thấy hay không và thiết kế logo trên màn hình desktop của máy tính (wallpaper) là một công cụ hữu hiệu để quảng bá. Khi bạn thích một sản phẩm nào thì thường sẽ thích đặt logo của nó trên màn hình máy tính. 

  • Các thiết kế bao bì đầy sáng tạo

    Sáng tạo thể hiện trong rất nhiều loại hình khác nhau và bao bì là một cơ hội để doanh nghiệp thể hiện sự sáng tạo của mình với kỳ vọng là sẽ bán được nhiều sản phẩm hơn. Thiết kế bao bì tạo ra được một sự khác biệt lớn khi trưng bày các sản phẩm trên kệ, bao bì đẹp mắt hấp dẫn sẽ dễ dàng được chọn hơn so với các sản phẩm cạnh tranh.  

  • Yếu tố tạo cấu thành logo trong lĩnh vực thức ăn nhanh

    Lĩnh vực thức ăn yêu cầu không chỉ sư đam mê mà còn những kỹ năng khác nhau, và mức độ cạnh tranh ngày càng gia tăng. Điều này đã buột các công ty trong lĩnh vực thực phẩm phải làm sao cho sản phẩm mình hấp dẫn hơn bắt đầu từ việc thiết kế logo đến thiết kế bao bì và quảng bá sản phẩm. 

  • Khởi nguồn, lịch sử và tương lai của thiết kế logo

    Chúng ta đã nghe qua rất nhiều về thương hiệu, logo và ý nghĩa của chúng trong thế giới hiện đại. Mỗi ngày chúng ta thấy rất nhiều những hệ thống nhận diện thương hiệu với logo được thiết kế đầy sáng tạo. 

  • 12 lỗi thường mắc phải khi thiết kế logo

    Thiết kế logo là một quá trình sáng tạo từ việc tìm ra ý tưởng đến việc thể hiện về mặt mỹ thuật. Thông thường, người ta hay nhận xét rằng logo này đẹp, logo kia xấu. Tuy nhiên, ở khía cạnh thương hiệu thì yếu tố tiên quyết để đánh giá một logo đó chính là sự phù hợp. 

  • Điều gì giúp thiết kế logo ấn tượng – Màu sắc hay hình tượng?

    Gần đây, có một số nhận xét cho rằng logo của FIFA world cup 2014 không thể hiện chính xác bản sắc của nghệ thuật Brazil. Mặc dù logo dùng hai màu xanh và vàng, hình tượng của logo không thể hiện chính xác bản sắc của Brazil. Điều này đưa chúng ta đến một câu hỏi thú vị: Màu sắc và hình tượng, cái nào quan trọng hơn?

  • 30 thiết kế logo hình trái tim ấn tượng cho ngày valentine

    Với "Cơn sốt Valentine" được nhắc đến ở khắp mọi nơi, chúng tôi xin giới thiệu 30 logo hình trái tim để chào mừng ngày Valentine. Lễ hội dễ thương này được chào đón bới những đôi yêu nhau trên khắp thế giới. 

  • 15 câu hỏi cần trả lời trước khi thiết kế một logo

    Bắt đầu công việc thiết kế một logo mà không có kế hoạch và lý thuyết thích hợp là rất rủi ro. Bạn phải biết mục đích trước khi thiết kế logo. Cách tốt nhất là liệt kê các yêu cầu và ý tưởng thiết kế trong đầu và cố gắn giải quyết chúng lần lượt. Điều này sẽ giúp bạn có một bức tranh rõ ràng về logo và tiết kiệm thời gian do ít vấp phải sai sót trong thiết kế logo. 

  • Các thiết kế logo nổi tiếng – chuyện chưa kể

    Chúng ta quen với những thương hiệu nổi tiếng thế giới và các logo. Tuy nhiên, có lẽ ít người biết chi tiết trong thiết kế của các thương hiệu/logo này. Bài viết này sẽ tìm hiểu thêm về một số điều thú vị của những thiết kế logo nổi tiếng này. 

Xem thêm
To Top