Connect with us
  • Lời khuyên kinh doanh từ David Ogilvy

    Khi Patricial Sellers, phóng viên tạp chí Fortune, hỏi David Ogilvy về bí quyết xây dựng và vận hành một doanh nghiệp, huyền thoại 80 tuổi đã đưa ra những lời khuyên sau:

  • Đưa khuyến mãi vào quảng cáo: hạ thấp thương hiệu?

    Trong tình hình kinh tế hiện nay, quảng cáo cho các chương trình khuyến mãi, đại hạ giá liên tục xuất hiện, đến nỗi bạn có thể hình dung cảnh các CEO và CFO cương quyết hạ giá để tăng doanh số, kiếm thêm lời, và buộc các anh CMO “quảng cáo nhanh để khách hàng còn biết”.

  • Bill Bernbach – Thiên tài quảng cáo đích thực

    “Nobody’s Perfect” là tiêu đề của quyển sách mới nhất được Doris Willens viết về Bill Bernbach và thời kỳ vàng son của quảng cáo.

  • Khám phá chiến lược thiết kế dịch vụ trong ngành bán xe ôtô

    Thiết kế dịch vụ là một hệ thống hướng tới tương tác toàn diện với khách hàng. Đây là lĩnh vực đã tồn tại từ lâu nhưng đang trở nên ngày càng quan trọng trong nền kinh tế trải nghiệm hiện tại. Trong bối cảnh trên, các tác giả phân tích tiến trình của chiến lược thiết kế mà họ đã xây dựng cho một doanh nghiệp bán xe ôtô ở Vancouver và sau một năm hoạt động, hệ thống này đã tăng doan

  • Năm 2010 – 5 chiến lược chuẩn bị thương hiệu cho thành công

    Tại The Brand Ascension Group, chúng tôi chọn đi theo và tận dụng thời cơ của sự thay đổi. Chúng tôi gợi ý năm chiến lược để giúp nâng cao thương hiệu một cách bền vững. 

  • Yêu quý thương hiệu

    Cách tạo ra sự trung thành thương hiệu thông qua sự tham gia của nhân viên trong doanh nghiệp. Xây dựng thương hiệu trong môi trường kinh doanh hiện nay rất khác so với ngày xưa. Doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào marketing để xây dựng thương hiệu.  

  • Xây dựng thương hiệu và những lợi ích cảm tính

    Không giống như trạng thái cảm xúc đơn thuần, lợi ích cảm tính thường diễn đạt thông điệp nhận thức phức tạp và tích cực mà khách hàng có được khi họ sử dụng, “khoe” hay gắn bó với thương hiệu và các tính năng của nó.

  • Sáu thử thách để phát triển thương hiệu dịch vụ chuyên ngành

    Ngành dịch vụ chuyên ngành rất đặc biệt vì nó hầu như 100% vô hình. Tất cả những gì nhà tư vấn có để kinh doanh là kiến thức và lòng tin. Do đó, nhà tư vấn phải thật giỏi về nghiệp vụ cũng như tạo dựng thương hiệu mạnh. 

  • 18 bí quyết Marketing hàng hiệu – Phần 1

    Khi nói đến hàng hiệu, sự độc đáo mới chính là điều quan trọng chứ không phải là sự so sánh với các đối thủ cạnh tranh. Hàng hiệu là thể hiện của phong cách, của bản thể sáng tạo, của khát vọng tiềm ẩn của người tạo ra nó.

  • 18 bí quyết Marketing hàng hiệu – Phần II

    Trong thế giới hàng hiệu, nếu một người nhìn bạn và không nhận ra bạn đang sử dụng hàng hiệu thì hàng hiệu đó cũng không có mấy ý nghĩa. Vì vậy, ta cần lan tỏa danh tiếng thương hiệu ra ngoài nhóm khách hàng tiềm năng.

Xem thêm
To Top