-
3 lỗi nghiêm trọng thường gặp trong xây dựng thương hiệu
Xây dựng thương hiệu không hề là nhiệm vụ đơn giản, đặc biệt trong giai đoạn thành lập công ty. Có thể bạn nảy ra một ý tưởng tuyệt vời nhưng chỉ một sai sót nhỏ khi xây dựng thương hiệu cũng đủ khiến công sức của bạn uổng phí.
-
Những điều cần làm để không bị xem là “hàng chợ”
Giữa “hàng chợ” (commodity) và thương hiệu tồn tại sự khác biệt rõ rệt. Nếu sản phẩm của bạn chỉ được xem là “hàng chợ”, bạn chỉ có thể cạnh tranh bằng giá cả và lợi nhuận của bạn sẽ trượt dài theo thời gian, đặc biệt khi đối thủ của bạn đến từ những nước đang phát triển, nơi giá thành sản xuất và nhân công rất thấp.
-
Chọn vị trí cửa hàng bán lẻ: 3 ưu tiên thường bị bỏ sót
Đối với các doanh nhân có kinh nghiệm, vị trí cửa hàng bán lẻ thuận lợi sẽ mang lại một cơ hội lớn, đặc biệt là đối với dạnh kinh doanh bằng hiện vật.
-
3 chiến thuật dành cho tiếp thị siêu rẻ
Các chiến lược và công cụ sau có thể là điểm khởi đầu tuyệt vời dành cho các CEO có tài chính eo hẹp muốn kích hoạt các chương trình tiếp thị với giá rẻ.
-
Đánh giá của khách hàng quan trọng thế nào?
90% người tiêu dùng tin tưởng lới khuyên của người quen, 87% chịu ảnh hưởng từ các đánh giá tích cực,.. chính vì vậy đánh giá cảu khách hàng rất quan trọng đối với doanh nghiệp.
-
Sự khác biệt của logo, nhận diện thương hiệu và thương hiệu
Logo không phải là thương hiệu mà cũng chẳng phải là nhận diện thương hiệu. Thiết kế logo, thiết kế nhận diện thương hiệu hay xây dựng thương hiệu đều có vai trò khác nhau, tuy nhiên chúng luôn tồn tại cùng nhau để tạo ra chân dung của thương hiệu.
-
Trở ngại Inbound Marketing
Cùng với các hình thức truyền thông mới, kỷ nguyên Inbound Marketing đang đến gần. Tuy nhiên, để đến được ngày bình minh của công cụ marketing mới còn rất nhiều chướng ngại phải vượt qua.
-
Sức mạnh của thương hiệu nằm ở đâu [Infographic]?
Sức mạnh của thương hiệu nằm trong sự trải nghiệm của chính khách hàng. Chính sự trải nghiệm này biến cái vô hình thành những điều hữu hình của thương hiệu.
-
Tiếp thị là cái… chi chi?
Để thành công, doanh nghiệp cần phải có cái nhìn đúng đắn và đầu tư đúng mức cho công tác tiếp thị.
-
Định vị hình ảnh – bước chuyển marketing
Hơn ba mươi năm trước, hai tác giả Al Ries và Jack Trout đã cho ra đời cuốn sách marketing kinh điển “Định vị, cuộc chiến trong tâm trí" (Positioning, the Battle for your Mind. Cuốn sách đã khơi dậy lý thuyết “định vị” và mới được tờ Advertising Age bình chọn vào danh sách 10 cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại.