Connect with us
  • Hữu xạ tự nhiên hương là không đủ

    Thế nhưng tính ưu việt của sản phẩm vẫn chỉ là điều kiện cần, thiếu đi một kế hoạch và quá trình thực thi marketing hiệu quả sẽ khiến cho một sản phẩm nhiều tiềm năng trở thành lãng phí.

  • Chiến lược xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp mới lập

    Khi mới khởi nghiệp, hầu hết các chủ doanh nghiệp thường tập trung mọi sức lực cho việc huy động vốn để phát triển sản phẩm, ít đầu tư xây dựng thương hiệu vì nghĩ rằng việc ấy vừa phức tạp, vừa tốn kém. 

  • Tri ân nhân viên: Làm sao để đạt hiệu quả cao nhất?

    Có nhiều phương pháp để giúp người lãnh đạo bày tỏ sự biết ơn đối với đội ngũ cộng sự nhưng nhiều khi, tiền bạc không phải là "cây gậy quyền năng" để nâng cao tinh thần cống hiến.

  • Các lỗi trong thiết kế kênh phân phối

    Nhiệm vụ lớn nhất của giám đốc kinh doanh là giải quyết thực trạng "đầy kho nhưng rỗng túi" của chủ doanh nghiệp. Giải bài toán này từ đâu?

  • Truyền thông nội bộ: Vũ khí không thể lãng quên

    Hoạt động giao tiếp và truyền thông nội bộ doanh nghiệp đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra một môi trường làm việc có tinh thần hợp tác cao giữa các nhân viên.

  • Nền tảng thương hiệu: Từ chiến lược đến thực thi

    Nền tảng thương hiệu (brand platform) không phải là khái niệm mới đối với các chuyên gia thương hiệu và marketing. Nền tảng thương hiệu có vai trò rất quan trọng đối với sự thành công của chiến lược và kế hoạch thương hiệu. 

  • Nhất hô, bá ứng

    Ở Việt Nam, rất ít DN chú trọng đến các câu tuyên ngôn vì cho rằng chúng không đem lại lợi ích gì. Thế nhưng, hiểu đúng bản chất, mục đích, ý nghĩa, và giá trị của các câu tuyên ngôn này là hết sức cần thiết vì việc truyền thông chúng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh và uy tín của DN.

  • Doanh nghiệp nhỏ và chiến lược dùng “kéo” để “đẩy”

    Một trong những quyết định đau đầu của doanh nghiệp là làm sao kiểm soát được kênh phân phối. Đặc biệt, với các doanh nghiệp nhỏ, việc đưa được hàng vào kênh phân phối  và bán lẻ là một vấn đề nan giải.

  • 5 yếu tố giúp định giá sản phẩm

    Tính giá quá cao có thể đẩy khách hàng đi nơi khác. Ngược lại, việc kinh doanh có nguy cơ thua lỗ nếu tính giá quá thấp. Năm yếu tố sau sẽ giúp bạn điều chỉnh giá khi cần thiết.

  • 4 bài học về truyền thông xã hội năm 2011

    Với nhiều người, đó có thể chỉ là một mỡ hỗn độn các ứng dụng và thiết bị đang tràn ngập trên thị trường. Song với doanh nhân, đây là cách thức quảng bá thương hiệu không thể bỏ qua.

Xem thêm
To Top