-
Đêm chung kết The Voice thu về 11 tỷ đồng quảng cáo
Đêm chung kết The Voice diễn ra tối 15/12 phát sóng quảng cáo 4 đợt xen giữa các chặng nghỉ. Mức giá cao hơn đêm chung kết Giọng hát Việt 2012 vào tháng 1 năm 2013 tới 30%.
-
Truyền thông tiếp thị Việt phải nâng tầm
Để thu về 500 USD, Việt Nam phải xuất khẩu 2 tấn dầu thô, Sony cần bán một chiếc TV 5 kg, Intel bán một con chíp 0,1 gr, còn Microsoft chỉ cần bán một bản quyền phần mềm nặng 0 gr.
-
Quảng cáo số dự báo sẽ tăng trưởng
Quảng cáo kĩ thuật số, bao gồm cả quảng cáo trực tuyến (online) và quảng cáo trên điện thoại di động (mobile) được cho là xu thế và sẽ tăng trong thời gian tới, theo các chuyên gia.
-
Mobile Marketing: Lựa chọn xu thế
Sự bùng nổ của thị trường điện thoại thông minh (smartphone) đã mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp (DN) trong việc tận dụng công cụ này để quảng bá thương hiệu, đồng thời mở ra con đường mới khai thác kinh doanh trên thị trường quảng cáo trong bối cảnh các loại hình truyền thống đang giảm dần sức hút.
-
Chọn thể thao gửi tiền tài trợ
Tài trợ đã được xem như một công cụ marketing và đem lại hiệu quả cao hơn hẳn về nhiều mặt so với việc thiết lập sự nhận biết thương hiệu thông qua quảng cáo.
-
Vì sao doanh nghiệp chưa dùng mobile marketing?
Mặc dù tiếp thị qua các thiết bị di động đang trở thành xu hướng phổ biến nhưng không ít doanh nghiệp vẫn lúng túng trước câu hỏi có nên khai thác kênh tiếp thị này không.
-
Marketing Facebook: Dùng like hiệu quả
Facebook đã được nhiều thương hiệu tại Việt Nam sử dụng hiệu quả trong marketing. Tuy nhiên, cũng còn rất nhiều điều cần lưu ý khi sử dụng công cụ này.
-
Khẩu hiệu của Trung Nguyên vô nghĩa về truyền thông?
"Sẽ rất khó để mọi người tin theo rằng giá trị thực sự của Trung Nguyên là “tính sáng tạo” nếu như Trung Nguyên vẫn giữ màu sắc ảm đạm và âm u trong màu chủ đạo như hiện nay, rất khó để người ta tin ở “tính sáng tạo” của Trung Nguyên nếu như họ vẫn viết ra những lời lẽ đại ngôn đao to búa lớn và phần lớn là vô nghĩa...", tác giả Nguyễn Thanh Sơn viết.
-
Truyền khẩu là phương thức quảng cáo được tin cậy nhất ở Đông Nam Á
Theo kết quả thống kê toàn cầu được công ty Nielsen công bố ngày 17/9, những lời giới thiệu từ người thân và bạn bè tiếp tục là phương thức quảng cáo ảnh hưởng nhất đối với người tiêu dùng ở Đông Nam Á.
-
4 mẹo hay giúp tạo nên một thông điệp tiếp thị ấn tượng
Có bao giờ bạn nhận thấy mình đang ngâm nga một giai điệu quảng cáo quen thuộc đã nghe trên TV? Đây là chuyện thường gặp với hầu hết mọi người.