-
Doanh nghiệp quảng cáo Việt sẽ ra sao khi Google vào cuộc?
Sự ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam của mạng quảng cáo hiển thị Google ngày 13/5 vừa qua, khiến cho miếng bánh thị phần của các mạng quảng cáo Việt có nguy cơ bị chia nhỏ hơn.
-
Những quan niệm sai lầm về tiếp thị bằng truyền thông xã hội
Trong năm năm qua, truyền thông xã hội đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong chiến lược tiếp thị của nhiều công ty trên thế giới.
-
Tiếp thị trực tuyến chiếm thị phần
Sự gia tăng chóng mặt của người dùng internet, thiết bị di động, mạng xã hội... đã khiến tiếp thị số trở thành xu thế lựa chọn của nhiều doanh nghiệp.
-
Thị trường quảng cáo cuộc chơi của ông lớn
Có vẻ như cuộc chơi trong làng quảng cáo Việt nằm phần lớn trong tay những tập đoàn lớn quốc tế. Trong đó 4 tên tuổi tiêu biểu gồm WPP, Omnicom, Dentsu và InterPublic.
-
Nguy cơ “thua trên sân nhà” vì hạn mức chi phí tiếp thị
Phiên thảo luận tại Quốc hội hôm 29/5 về Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi đã ghi nhận nhiều tiếng nói đề nghị bỏ hạn mức tiếp thị quảng cáo, cho phù hợp với thông lệ quốc tế.
-
Sự kiện Nick Vujicic: Hiệu quả truyền thông của Tôn Hoa Sen đến đâu?
Quá nhiều những bình luận về Nick, quá nhiều những ý kiến cá nhân được đưa ra. Bài viết này không nhằm đưa thêm tiếng nói để tranh luận, nó nhằm mục đích phân tích hiệu quả của truyền thông qua những sự kiện diễn ra.
-
Mobile marketing: Giải pháp tiềm năng cho ngành quảng cáo
Đến năm 2012, Việt Nam đã có 35,4 triệu người dùng Internet, trong đó có khoảng 19 triệu người truy cập thông qua các thiết bị di động. Sự phát triển nhanh chóng này đã mở ra một kênh tiếp thị tiềm năng: quảng cáo tương tác trên di động.
-
Có nên giới hạn doanh nghiệp quảng cáo?
Dự thảo Luật thuế thu nhập doanh nghiệp (DN) sửa đổi đã điều chỉnh mức khống chế chi phí quảng cáo, khuyến mãi từ 10% lên 15% và bỏ các khoản chi phí chiết khấu thanh toán… dự kiến sẽ trình Quốc hội phê duyệt trong tháng 5/2013.
-
Thương hiệu và giai nhân
Người đẹp hiện diện bên sản phẩm làm tăng sức mạnh cho thương hiệu. Đó là bài học kinh điển của giới làm thương hiệu và marketing. Bài học này có đúng ở thị trường Việt Nam?
-
Đằng sau nút “Like” và “Follow” là gì?
Khi Zuckerberg bắt tay lập trình những dòng đầu tiên của Facebook vào ngày 28 tháng 10 năm 2003, có lẽ anh không thể hình dung đứa con tinh thần của mình sẽ làm thay đổi cả thế giới về kinh tế lẫn xã hội.