Connect with us
  • 5 xu hướng truyền thông xã hội năm 2014

    Việc hiểu rõ các xu hướng trong lĩnh vực truyền thông xã hội sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược tốt hơn, ứng dụng những phương pháp hiệu quả nhất và chọn đúng chỗ để đầu tư nhân sự cũng như nguồn lực tài chính.

  • [Infographic] Doanh nghiệp nhỏ cần mạng xã hội

    Ngày nay, các doanh nghiệp nhỏ cần phải đánh giá và áp dụng mạng xã hội nhiều hơn. Từ việc chăm sóc khách hàng đến thu thập và tối ưu hoá các ý tưởng sản phẩm - để tạo ra nhiều giá trị nhất.

  • Quảng cáo lồng ghép: Chớ lạm dụng

    Trong lễ trao giải Oscar vừa diễn ra tại Los Angeles (Mỹ) đầu tháng 3.2014, Samsung đã chi ra gần 20 triệu USD để được phát quảng cáo trong thời gian nghỉ giải lao.

  • Ta và Tây làm quảng cáo tại Việt Nam

    Ngày xưa, đất Việt có Hoàng tử Mai An Tiêm quảng bá những trái dưa hấu đầu tiên của mình bằng cách khắc tên người sản xuất lên trên chúng và thả trôi trên biển. Chiến lược gieo hạt thông tin về sản phẩm của ông tổ ngành quảng cáo Việt Nam đơn giản mà hiệu quả, nhưng lại tùy hứng và rất “bình dân như người Việt Nam”.

  • Ngành nào quảng cáo trực tuyến nhiều nhất tại Việt Nam?

    Theo trang Tech in Asia, công ty nghiên cứu về thị trường quảng cáo kỹ thuật số Itracker.vn vừa công bố một báo cáo trong đó cho biết những nhóm ngành chi mạnh nhất cho quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam.

  • Mua like trên Facebook là “đốt” tiền?

    Trước ảnh hưởng ngày càng mạnh mẽ của Facebook, không ít doanh nghiệp đã lựa chọn mạng xã hội này làm kênh tiếp thị, quảng cáo cho sản phẩm, nhãn hiệu của mình. 

  • Những xu hướng social media 2014

    Dù chưa đầy đủ nhưng những xu hướng dưới đây cũng có thể phác họa ra bức tranh của truyền thông mạng xã hội (social media) năm 2014.

  • Marketing qua Mạng Xã hội: hiệu quả tới đâu?

    Khi những nhà marketing muốn tìm đến người dùng tại các Mạng xã hội (MXH) như Facebook, Myspace, hay Cyworld, họ có 2 lựa chọn: mua quảng cáo hoặc bắt đầu chiến dịch viral marketing (marketing lan truyền).

  • Thói quen tiêu dùng đang làm thay đổi online marketing

    Năm 2000, khi cần sắm một chiếc máy chụp ảnh, người ta lên mạng internet, truy cập vào các trang web tìm kiếm thông tin và gõ vào đó từ khóa “camera”.

  • Sức mạnh của PR chiến lược

    PR (Puplic Relation) được doanh nghiệp sử dụng ngày càng nhiều vì tính hiệu quả của nó. Nhưng giờ đây, phương pháp PR đang có nhiều thay đổi, trong đó nổi lên vai trò của PR chiến lược.

Xem thêm
To Top