Connect with us
  • TVC Online – Tương lai của ngành quảng cáo

    Đó là nhận định của Cameron Yuill, nhà sáng lập kiêm CEO AdGent Digital – công ty đã tạo nên AdTouch – nền tảng quảng cáo HTML5 trên máy tính bảng.

  • Thương hiệu nổi tiếng nhờ người nổi tiếng?

    Ngay cả với một người nước ngoài như tôi, khi nhìn thấy ca sĩ Mỹ Linh xuất hiện trong quảng cáo sản phẩm mỳ làm từ khoai tây Omachi, tôi cũng sẵn sàng thử mua loại mỳ này.

  • Marketing nội dung có khó như bạn nghĩ không?

    Marketing nội dung (Content Marketing) đang ngày càng phổ biến bởi những lợi ích mà nó mang lại. Đây là phương thức sử dụng những thông tin thích hợp và có giá trị trên mạng xã hội, nhằm thu hút khách hàng tiềm năng đến với bạn.

  • Top 10 thương hiệu “Fast Food” lớn nhất trên truyền thông xã hội [Infographic]

    Cách đây 10 năm, tất cả các chuỗi thương hiệu nhượng quyền quảng bá cho thương hiệu của mình qua hai cách chính: quảng cáo trên tạp chí in và phát tời rơi. Cách đây 5 năm, họ tận dụng sự phát triển của truyền hình để đưa thông điệp đến khách hàng, người tiêu dùng. 

  • Sao Hàn hay doanh nhân Việt?

    Mọi người ít khi nhớ tới những con số vô cảm, đơn điệu, nhưng luôn lưu giữ lại trong tâm trí những câu truyện hay, những bài học ý nghĩa.

  • Qua mặt Alexa

    Hẹn gặp nhân viên kỹ thuật của một công ty thiết kế website, tôi được anh này hứa hẹn sau khi làm xong website sẽ có cách tăng thứ hạng Alexa chỉ với giá chưa đến 2 triệu đồng. Ở Việt Nam, Alexa được xem như thước đo trang web phổ biến bậc nhất.

  • Doanh nghiệp SMS Marketing mang tiếng xấu?

    Doanh nghiệp làm dịch vụ SMS Marketing đang phải “chống chọi” với tin nhắn rác cùng cái nhìn thiếu thiện cảm từ người dùng.

  • Thị trường tiếp thị trực tuyến: Nội đua cùng ngoại

    Khi Google, Facebook đổ bộ vào Việt Nam, khả năng nuốt chửng các doanh nghiệp Việt trên thị trường tiếp thị trực tuyến đã được đặt ra. Nhưng, thực tế cuộc cạnh tranh không hề đơn giản và càng lúc càng gay cấn...

  • Tiếp thị trực tuyến: Nhỏ mà không bỏ

    Dù thị trường không đạt được doanh thu mong đợi nhưng thị trường tiếp thị trực tuyến vẫn có hàng chục nhà cung cấp "chen chúc" cạnh tranh khốc liệt Doanh thu nhỏ bé

  • Khai thác truyền thông xã hội đúng cách

    Với hơn một tỉ người sử dụng trên toàn cầu, có vẻ như Facebook đang là một mảnh đất màu mỡ để các nhà tiếp thị khai thác. Các tín đồ của trang web xã hội này có đặc điểm chung là thường tự tìm đọc thông tin về sản phẩm trước khi mua sắm, rất nhiệt tình và có thu nhập tương đối cao.

Xem thêm
To Top