Connect with us
  • Quảng cáo chỉ là câu trả lời

    Tiếp thị ngày nay không phải chỉ nhắm vào mục tiêu thuyết phục người tiêu dùng mua sản phẩm/dịch vụ, mà người làm tiếp thị phải biết cách thiết kế chiến dịch tiếp cận người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi.

  • Chuyện thú vị đằng sau những slogan danh tiếng

    Trong lịch sử phát triển của các thương hiệu, đôi khi có những trường hợp hy hữu, ngẫu nhiên mà các nhãn hàng nổi tiếng đắc lợi, không phải tốn kém nhiều chi phí nhưng lại được tiếng vang lẫy lừng toàn cầu.

  • Các thiết kế túi xách không “đụng hàng”

    Khi bán một sản phẩm thì thiết kế bên ngoài đóng vai trò rất quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, nếu Khách hàng còn có những trải nghiệm đáng nhớ khi mua sắm thì còn gì tuyệt hơn - và một cách có thể thực hiện là bạn hãy thiết kế một túi xách đựng sản phẩm thật ấn tượng.

  • ‘Hấp dẫn giới tính’ – Chiêu marketing đằng sau clip quảng cáo sữa tắm của Ngọc Trinh

    Clip quảng cáo mới của sữa tắm NuWhite với sự tham gia của Ngọc Trinh đang được phát tán nhanh chóng trên mạng Internet. Clip với hình ảnh Ngọc Trinh nóng bỏng cởi đồ và tắm nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube chỉ sau chưa đầy 2 ngày. 

  • Digital Story 2014: Quyền lực người tiêu dùng ngày càng lớn, hãy biết kể chuyện thông minh

    Sự phát triển của mạng xã hội dẫn đến quyền lực của người tiêu dùng ngày càng lớn, vì thế khi làm Content Marketing, doanh nghiệp cần kể những câu chuyện một cách thông minh và giàu cảm xúc để hướng tới họ.

  • Quảng cáo hay: “Cuộc sống quá ngắn ngủi cho một công việc sai lầm”

    Jobs in Town là một công ty tuyển dụng tại Đức đã đưa ra một chiến dịch quảng cáo rất sáng tạo. Chiến dịch nhằm chuyển tải thông điệp "Cuộc sống quá ngắn ngủi cho một công việc sai lầm", họ đã làm điều này một cách thật thông minh và sáng tạo.

  • Doanh nghiệp làm truyền thông: Những sai lầm bạc tỷ

    Nhiều sai lầm trong cách làm truyền thông khiến có những doanh nghiệp chẳng khác gì đang bỏ tiền chỉ để... tự sướng.

  • 5 quy tắc thu hút sự chú ý vào quảng cáo

    Các nhà quảng cáo luôn có những “tuyệt chiêu” thu hút người dùng quan tâm và tập trung vào mẫu quảng cáo của họ dù nó xuất hiện trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào. Học hỏi 5 “nguyên tắc vàng” sau đây sẽ giúp bạn sáng tạo mẫu quảng cáo thành công.

  • “Pay-per-click”: Chọn Facebook hay Google?

    Pay-per-click (PPC) là hình thức quảng cáo tính phí trên mỗi cú nhấp chuột của khách hàng. Google AdWords, Yahoo! Bing Network, Facebook và Advertising.com là bốn nhà cung cấp dịch vụ PPC phổ biến nhất thế giới hiện nay.

  • 5 sai lầm”giết chết” fanpage Facebook

    Làm truyền thông thương hiệu trên fanpage cũng là một kênh để góp xây dựng thương hiệu cho chính công ty mình. Nếu không làm đúng cách, bạn sẽ nhanh chóng "giết chết" thương hiệu của mình.

Xem thêm
To Top