Connect with us
  • Quảng cáo trong phim Việt – Thiếu nghệ thuật, thừa phản cảm

    Không phải đợi đến khi dư luận ồn ào tranh cãi có hay không việc quảng cáo rượu trá hình nhưng khá lộ liễu trong phim Lửa Phật, thì chuyện quảng cáo trong phim mới được đem ra mổ xẻ. Thời gian qua, các màn quảng cáo trắng trợn, thiếu nghệ thuật, ngày càng xuất hiện nhiều trong phim Việt.

  • Shopper marketing: Cạnh tranh tại điểm bán

    Chiến lược shopper marketing (tiếp thị đến người mua hàng) nếu thực hiện đúng, sẽ giảm bớt gánh nặng cho quảng cáo, bởi có tác động trực tiếp đến thời điểm ra quyết định của khách hàng.

  • Công nghiệp truyền thông: Những lợi ích đầu tiên từ internet

    Cuối cùng thì internet cũng không phải là kẻ thù của ngành công nghiệp truyền thông, xuất bản.

  • Quảng cáo trực tuyến: Sự dịch chuyển đầy… toan tính

    Cùng với sự phát triển của internet, thị trường quảng cáo đang có sự dịch chuyển khá mạnh mẽ sang quảng cáo trực tuyến (QCTT). Nhìn từ thị trường quảng cáo trong nước đến thị trường quốc tế, QCTT đang dần lấn sân các hình thức quảng cáo truyền thống như truyền hình, báo in hay quảng cáo tấm lớn ngoài trời.

  • Truyền thông qua fanpage: Kiên trì mới mong thắng

    Không dễ để thực hiện nhanh chóng như khi sử dụng các kênh truyền thông truyền hình, truyền thanh, báo chí… - chỉ cần chuẩn bị nội dung cộng với chi phí, thông điệp của bạn sẽ được truyền tới đông đảo công chúng một cách nhanh chóng. 

  • Kỷ nguyên di động và xu hướng gắn kết tiêu dùng

    Điện thoại di động ngày càng ảnh hưởng mạnh mẽ đến cuộc sống của con người và cũng thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng. 

  • Marketing trong thời kỳ suy thoái – 8 điều cần lưu ý

    Thời gian gần đây quả không dễ dàng với các giám đốc tiếp thị khi nền kinh tế trải qua nhiều biến động thất thường. Những câu hỏi về chuyện cắt giảm ngân sách, tăng doanh số, thúc đẩy sức mua, .v.v luôn xoay vòng trong tâm trí khiến các chuyên gia marketing ăn ngủ không yên. 

  • Những chiến dịch quảng cáo hay nhất mọi thời đại [Infographic]

    Có khi chúng ta lại bắt gặp một ý tưởng hay đến mức có thể thay đổi mọi sự. Một chiến dịch thành công đến nỗi ai ai cũng nói về nó, giúp sản phẩm bán chạy như tôm tươi, và quan trọng hơn cả, khi năm tháng trôi qua, những ý tưởng này vẫn còn đó, thấm sâu vào văn hóa xã hội.

  • CEO và mạng xã hội

    Đây chính là vấn đề được đề cập tại diễn đàn "Lãnh đạo doanh nghiệp cao cấp 2013" do IBM và Doanh Nhân cùng tổ chức ngày 14/6/2013 tại TP.HCM.

  • Đi tìm chuẩn mực cho tiếp thị số Việt Nam

    Trong khi thị trường quảng cáo Việt Nam đang lao đao thì thị phần của tiếp thị số (Digital Marketing) vẫn có sức hấp dẫn, bất chấp những khó khăn của nền kinh tế. Tuy nhiên, địa hạt này tại Việt Nam còn mới mẻ, thừa khả năng ứng dụng và thiếu số liệu đo lường hiệu quả tin cậy.

Xem thêm
To Top