-
Tương lai nào dành cho những thương hiệu tài chính lớn?
Tin tức mới về việc AIG chuyển tên thành AIU tại trụ sở của công ty thua lỗ này tại New York đã nhắc nhớ rằng, thương hiệu là một tài sản quý giá. Giá trị của một tài sản thương hiệu phụ thuộc vào uy tín trong quá khứ và khả năng tiếp tục gìn giữ uy tín ấy trong tương lai.
-
Các thương hiệu phá sản đi về đâu?
Doanh nghiệp, và gần đây là các cá nhân, đã quá quen với sự phá sản như giải pháp cuối cùng. Nhưng trong bối cảnh kinh tế ngày nay, phá sản không còn là từ mang ý nghĩa tiêu cực mà đã trở thành một phần trong vốn từ hàng ngày của chúng ta.
-
Cải thiện nghiên cứu thị trường trong suy thoái
Dưới tác động của suy thoái, khách hàng ít mở hầu bao hơn, thích tìm những món hời, hoặc chuyển sang dùng nhãn hiệu, sản phẩm, hoặc cửa hàng khác. Một số thậm chí đổi cả thói quen tiêu dùng cố hữu. Với nhiều người, việc chứa đầy trong nhà nhiều thứ đồ hay đua đòi cho bằng anh bằng em không còn hấp dẫn.
-
Các thương hiệu thể thao tạo ra tín đồ bằng cách nào
Người tiêu dùng có thể lo bị mất việc, nợ tiền nhà hay thiếu ăn, nhưng họ sẽ không bao giờ từ bỏ đội bóng yêu thích của mình.
-
Xây dựng lại thương hiệu: không chỉ thay đổi logo
Trong những trường hợp các thương hiệu đã được thiết lập vững chắc trở nên lỗi thời, việc xây dựng lại thương hiệu đòi hỏi phải thật khéo léo và thường là việc tạo ra một nhận thức mới hơn chứ không phải thay đổi thương hiệu toàn diện.
-
7 bí quyết thu hút khách hàng nữ
Tiếp thị cho phụ nữ không chỉ đơn giản theo kiểu “hồng xinh đẹp” hay “đen thanh lịch”. Nhưng hiểu biết thực tế bên trong của phụ nữ có thể giúp các nhà tiếp thị cảm nhận nhiều về sắc hồng trong cuộc sống của phái đẹp và nhờ đó, dễ dàng thành công hơn với sản phẩm.
-
Xây dựng thương hiệu và những lợi ích cảm tính
Không giống như trạng thái cảm xúc đơn thuần, lợi ích cảm tính thường diễn đạt thông điệp nhận thức phức tạp và tích cực mà khách hàng có được khi họ sử dụng, “khoe” hay gắn bó với thương hiệu và các tính năng của nó.
-
Nền tảng cơ bản của xây dựng thương hiệu
“Tôi đang cố gắng giải thích cho hội đồng quản lý (mục sư) của tổ chức phi lợi nhuận (nhà thờ) rằng: xây dựng thương hiệu không chỉ là brochure, danh thiếp và văn phòng phẩm. Xây dựng thương hiệu bao gồm toàn bộ trải nghiệm của khách hàng (giáo dân).
-
Trưởng phòng Marketing – gương mặt mới trong ban lãnh đạo
Giám đốc Tiếp thị (Chief Marketing Officer - CMO) đang là một trong những chức vụ thường được nhắc tới trong vài năm gần đây. Trước tiềm năng marketing to lớn đến từ phương tiện truyền thông mới và các kênh ph
-
Boeing vút bay từ cuộc thi đặt tên thương hiệu
Lần đầu tiên trong lịch sử, hãng Boeing khuyến khích mọi người trên thế giới đặt tên cho chiếc máy bay mới nhất. Trong quá trình đó, hãng đã gặt hái được thành công bất ngờ trong mối quan hệ quần chúng.