Connect with us
  • 10 thay đổi quan trọng về tiếp thị trong báo cáo Brandz 2013

    Sự thay đổi và phát triển của công nghệ đã tác động mạnh mẽ đến tư duy và đem đến một cái nhìn mới mẻ về sự phát triển của thế giới ngày nay. Đó là một thế giới phẳng mà các quy luật tiếp thị hay lợi thế cạnh tranh đã bị thay đổi một cách toàn diện. 

  • 10 Bài học từ Steve Jobs dành cho nhà tiếp thị

    Dù từng đưa Apple bên bờ vực phá sản trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới, nhưng Steve Jobs lại có lý lịch trích ngang mờ nhạt. Ông không phải là một kỹ sư và không biết viết cả một dòng code.

  • Bộ sưu tầm 21 namecard ấn tượng

    Hầu hết mọi người đều coi namecard chỉ đơn giản là một tấm giấy nhỏ, nhưng thực tế công dụng của nó lại nhiều hơn bạn nghĩ. 

  • Sự khác biệt của logo, nhận diện thương hiệu và thương hiệu

    Logo không phải là thương hiệu mà cũng chẳng phải là nhận diện thương hiệu. Thiết kế logo, thiết kế nhận diện thương hiệu hay xây dựng thương hiệu đều có vai trò khác nhau, tuy nhiên chúng luôn tồn tại cùng nhau để tạo ra chân dung của thương hiệu. 

  • Bộ sưu tập 50 logo chữ ấn tượng

    Font chữ bản thân chúng cũng là một yếu tố thị giác, thiết kế logo không nhất thiết phải sử dụng một hình ảnh biểu tượng, sử dụng font chữ hợp lý vẫn giúp có được những tác phẩm logo vô cùng ấn tượng.  

  • Thương hiệu nổi tiếng bị “nhái” tại Trung Quốc

    Trung Quốc được biết đến như một đất nước có truyền thống văn hóa lâu đời trên thế giới. Tuy nhiên, đất nước này cũng được xem là “thiên đường” của hàng nhái. Các thương hiệu nổi tiếng đã được nhái lại một cách “tài tình” và bày bán công khai tại các siêu thị.

  • Phương pháp tiếp thị B2B [Infographic]

    Tiếp thị B2B (Business to Business) chưa bao giờ là một công việc dễ dàng cả. Nếu bạn đang làm tiếp thị trong lĩnh vực B2B và đang cần phải đưa ra một kế hoạch tiếp thị, vậy thì kênh tiếp thị nào sẽ hiệu quả nhất cho nhóm khách hàng này?

  • Thương hiệu nào tiêu tiền quảng cáo nhiều nhất? [Infographic]

    Xác định ngân sách quảng cáo hay tiếp thị là một câu hỏi không dễ trả lời của các doanh nghiệp. Các nhà làm tiếp thị thì luôn muốn có một ngân sách tiếp thị lớn để khuyếch trương thương hiệu và gia tăng thị phần, trong khi người chủ doanh nghiệp thì lại cân nhắc việc giảm chi phí quảng cáo để tìm kiếm lợi nhuận.

  • Màu sắc ảnh hưởng đến việc mua sắm như thế nào? [Infographic]

    Hành vi mua sắm được hiểu là những phản ứng mà mà người tiêu dùng biểu lộ trong quá trình ra quyết định mua hàng hóa, dịch vụ. Biết được hành vi của người tiêu dùng sẽ giúp cho doanh nghiệp đưa ra những sản phẩm, những chiến lược tiếp thị và kinh doanh sản phẩm phù hợp.

  • 9 bước xây dựng thương hiệu cá nhân [Infographic]

    Xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp có nhiều điểm tương đồng. Điểm khác biệt lớn nhất chính là doanh nghiệp quảng bá sản phẩm hay dịch vụ, trong khi thương hiệu cá nhân tập trung vào quảng bá hình ảnh của chính bạn.

Xem thêm
To Top