Connect with us
  • Marketing hàng hiệu: Đừng nghĩ đến ‘định vị’ vì hàng hiệu không thể so sánh

    Khi nói đến hàng hiệu, sự độc đáo mới chính là điều quan trọng chứ không phải là sự so sánh với các đối thủ cạnh tranh. Hàng hiệu là thể hiện của phong cách, của bản thể sáng tạo, của khát vọng tiềm ẩn của người tạo ra nó. 

  • Chiến lược mở rộng thương hiệu

    Mở rộng thương hiệu là một chiến lược tiếp thị mà doanh nghiệp sử dụng một thương hiệu sản phẩm đã nổi tiếng của mình cho một sản phẩm mới thuộc ngành hàng khác. Mục tiêu của doanh nghiệp sử dụng chiến lược này nhằm gia tăng và khai thác tài sản thương hiệu.

  • Thương hiệu mạnh và ưu thế của người đi đầu

    Bạn trở thành thương hiệu đầu tiên trong một lĩnh vực mới. Không có một chiến lược nào khác hiệu quả như quy luật sáng tạo thương hiệu cơ bản này. Hãy là người đầu tiên.

  • Cadillac cùng những cái tên

    “Đích thị là Callidac của nhịp giao thoa hiện đại”, những mẫu quảng cáo của Cadillac đã nói thế khi công ty giới thiệu thương hiệu xe SRX cho năm 2010.

  • 9 tiêu chí khi xác định tinh chất thương hiệu – brand essence

    Tinh chất thương hiệu là sự khớp nối giữa sự kết nối tình cảm và ấn tượng kéo dài - thông thường được tóm tắt với một tuyên bố hoặc một cụm từ đơn giản – nhằm thể hiện những phẩm chất, cá tính và độc đáo của thương hiệu. 

  • Phản ứng của thương hiệu trước biến động

    Thương hiệu có nhiều cách thích nghi với những thay đổi trong hành vi và xu hướng tiêu dùng. Trong ấn bản số 16 của AnxietyIndex quý I/2009, JWT đã thống kê được khơn 100 cách phản ứng của thương hiệu với suy thoái kinh tế. 

  • Chọn màu cho thương hiệu – chuyện không đơn giản

    Mười năm trước, Heinz giới thiệu một loại nước sốt mới và ngay lập tức gặt hái được thành công đáng kể. Trong chỉ bảy tháng đầu tung ra thị trường, sản phẩm này đã bán được bảy triệu chai và thu hút sự quan tâm ở nhiều nước khác. 

  • 7 động cơ mua hàng

    Nhà tâm lý học hành vi John B. Watson từng nhận xét rằng các quảng cáo hiệu quả có khả năng thúc đẩy người tiêu dùng mua hàng thường đánh vào ba cảm xúc căn bản của con người, bao gồm yêu quý, sợ hãi và giận dữ. 

  • 3 cách dùng màu sắc để gia tăng hiệu quả marketing

    Một nghiên cứu gần đây do trường Đại học Bách khoa Valencia và Đại học Oxford thực hiện đã khẳng định vai trò của màu sắc trong cảm nhận của chúng ta về sản phẩm. 

  • 3 lý do tại sao bạn cần quan tâm đến thiết kế thương hiệu

    Vẻ bề ngoài có thể không phải là tất cả nhưng thiết kế thương hiệu hoặc bao bì sản phẩm sơ sài, cẩu thả khó có thể giúp bạn thuyết phục khách hàng tin vào chất lượng sản phẩm/dịch vụ của mình. 

Xem thêm
To Top