-
Tại sao các thương hiệu cần quan tâm đến Facebook?
Đã có rất nhiều bài bàn về Facebook, tuy vậy nhiều nhà chiến lược thương hiệu vẫn chưa biết cách tận dụng mạng xã hội toàn năng này để tiếp cận người tiêu dùng – đấy là chưa kể đến bài toán về hoàn vốn đầu tư và thiết kế ý tưởng.
-
Kẻ thắng người thua tại Kỳ Thế vận hội
Có nhiều thứ để tranh giành tại Kỳ thế vận hội bên cạnh chiếc huy chương. Những ông lớn rất háo hức chào mời hợp đồng quảng bá & tiếp thị cho các vòng thi tài. NBC bỏ ra hơn 600 triệu đô để giành quyền phát sóng cho Thế Vận Hội Mùa Hè vừa bế mạc tại Turin.
-
Thông điệp thương hiệu: hình ảnh áp đảo câu từ
Khi phát triển một chiến lược tiếp thị, những người lập kế hoạch quảng cáo theo khuynh hướng dùng từ ngữ thường dành phần lớn thời gian của họ cố gắng tìm những từ tốt nhất để nói về vị trí của thuơng hiệu.
-
Sức mạnh của sự hoài niệm trong lĩnh vực quảng cáo
Khi chúng ta có tuổi, lòng đau xót hoài niệm dâng cao, khiến chúng ta dễ tiếp nhận cách mà các nhà quảng cáo hay các chuyên gia marketing dùng, gọi là “hồi ức đẹp trong quá khứ”. Cùng với dòng chảy của thời gian, mong ước trở về quá khứ càng mãnh liệt khi đứng trước hoàn cảnh xã hội hiện tại, khi cơ hội và mong chờ đã lùi sâu.
-
Sáng tạo trong quảng cáo
Logo và quảng cáo cùng kết hợp để khuyếch trương hình ảnh sản phẩm và dịch vụ. Thỉnh thoảng, chỉ cần một chút sáng tạo là có thể tạo những hiệu quả bất ngờ qua việc gắn liền quảng cáo với các tình huống sinh hoạt hàng ngày.
-
Nghệ thuật của quảng cáo trong game
Mặc dù chẳng bao giờ bạn nghĩ rằng mình sẽ đặt hàng một chiếc pizza hay lon nước ngọt khi đang chơi trò chơi điện tử. Cho dù không nghĩ đến những thứ này nhưng thật sự chúng luôn hiện diện và thôi thúc chúng ta. Đây chính được xem là nghệ thuật quảng cáo trong game.
-
Thương hiệu trước thềm Super Bowl XLII
Chính bản thân Super Bowl – giải bóng bầu dục rầm rộ thường niên ở Mỹ - đã là một siêu thương hiệu. Hình ảnh thương hiệu Super Bowl được Liên đoàn Bóng đá Quốc gia (National Football League – NFL) chăm chút không chỉ vì đây là một trong những sự kiện thể thao đình đám nhất thế giới, mà còn vì nó là một trong những diễn đàn quảng bá thương hiệu tầm cỡ nhất.
-
Hàng hiệu trực tuyến cho mọi người
Sự xa hoa là một lối tư duy: những thứ sang trọng là đặc quyền của thiểu số và là sự ghen tỵ của đa số. Internet lại là một kiểu tư duy khác: thông tin, tiện lợi và những món hời mà ai cũng có thể có được. Đặt hai cách nghĩ này cạnh nhau, một câu đó thú vị được hình thành.
-
Những slogan “đỉnh nhất” trong tiếp thị và quảng cáo
Một Slogan tốt cần phải ngắn ngọn, dễ nhớ và thể hiện được những đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Những slogan hay thường thúc đẩy việc bán hàng tốt hơn cũng như được khách hàng nhớ đến rất lâu. Sau đây là một số slogan “đỉnh” nhất trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo.
-
Gia đình – “bến đỗ” mới của các nhà quảng cáo
Với khung ảnh Do-Co-Mo, quảng cáo không chỉ “di dời” từ bên ngoài vào tận trong nhà mà còn đạt được điều mà TV không làm được – khả năng thấu hiểu sâu sắc về ý thích người dùng.