Connect with us
  • Thiết kế logo theo trường phái Origami của Nhật Bản

    Origami hẳn là đóng góp to lớn nhất của văn hóa Nhật Bản vào lĩnh vực thiết kế logo. Origami là nghệ thuật xếp giấy thành những hình thù khác nhau và thường xuyên được vận dụng một cách sáng tạo trong thiết kế logo.

  • 5 thương hiệu nổi tiếng tái thiết kế logo đầu năm 2012

    Người ta cho rằng tái thiết kế logo thì khó hơn rất nhiều so với việc thiết kế một logo mới. Có lẽ bạn sẽ thắc mắc lý do tại sao như vậy? Có 2 lý do chính để lý giải cho nhận định trên. 

  • 10 Logo nổi tiếng với thiết kế biểu tượng “tả thực”

    Thiết kế logo biểu tượng đã được sử dụng từ lâu và hiện vẫn là lựa chọn ưa chuộng của các doanh nghiệp. Từ thuở ban sơ, các nhà thiết kế logo thường sử dụng các biểu tượng tả thực và trừu tượng để thể hiện hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. 

  • Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp của Hannover Airport

    Hannover Airport là một trong đơn vị kinh tế năng động và sáng tạo nhất tại vùng Lower Saxony. Với 8.800 nhân viên, Hannover Airport là doanh nghiệp sử dụng lao động nhiều nhất vùng.

  • Nhiều thương hiệu có thể sẽ tối giản logo

    Càng phát triển, các thương hiệu nổi tiếng càng sử dụng logo thiên về sự đơn giản. Thực tế về sự “tiến hóa” logo của nhiều doanh nghiệp lớn qua thời gian đã chứng minh điều đó.

  • Tái thiết kế bao bì Ivory

    Ivory là một thương hiệu sản phẩm của P&G và được tung ra thị trường tháng 12 năm 1881. Ivory là một loại xà phòng thơm trắng ngà và có thể nổi trên mặt nước với 99,44% tinh khiết. 

  • Bộ sưu tập 30 logo chữ viết tay ấn tượng

    Một số người cho rằng cá tính của một người có thể được nhận biết qua chữ viết của người đó. Cách bạn viết thể hiện khá chính xác về bản chất và cá tính của mình. Và vì vậy, mọi người đều muốn sở hữu một chữ viết duy nhất, điều này giải thích tại sao chữ ký được sử dụng như một công cụ để phân biệt giữa mỗi người.

  • Bộ sưu tập Namecard sáng tạo với công nghệ ép nhũ

    Namecard ép nhũ sẽ tạo cảm giác hấp dẫn, sành điệu và khác biệt so với các loại in ấn thông thường khác. Mặc dù chi phí in ấn sẽ cao hơn nhưng ép nhũ sẽ tạo làm đối tác ấn tượng hơn với namecard của doanh nghiệp bạn.

  • Danh thiếp và nghệ thuật sử dụng font chữ

    Một tấm danh thiếp cũng ngầm đánh giá “đẳng cấp” của mỗi người. Bởi vậy thiết kế danh thiếp như thế nào, sử dụng ra sao cũng là một nét văn hoá.

  • Sáng tạo đầu năm cùng lịch Tết 2012

    Lịch tết là một vật không thể thiếu trong mỗi Gia Đình Người Việt, ý nghĩa của lịch cũng rất đặc biệt: Lịch tết báo hiệu mùa xuân cho chúng ta biết những sự kiện Lịch sử, những ngày kỷ niệm, những dấu mốc đáng nhớ. 

Xem thêm
To Top