Connect with us
  • Thiết kế logo thế nào là hiệu quả?

    Logo xuất hiện ở khắp nơi, từ namecard cho tới website hay trên sản phẩm của bạn, rơi vào tầm ngắm của khách hàng, nhà cung cấp và báo chí. Nói cách khác, logo được bất cứ ai có mối quan hệ với công ty bạn chú ý tới và là ấn tượng đầu tiên của họ về công ty. 

  • 28 ý tưởng thiết kế logo thể hiện sự chuyển động

    Mặc dù về khái niệm hình ảnh thì logo là một hình ảnh tĩnh hay là một biểu tượng tượng trưng cho một doanh nghiệp. Tuy nhiên về khía cạnh ứng dụng thực tế thì logo lại có thể tạo nên những hành động và phản ứng có lợi của khách hàng đến với doanh nghiệp. 

  • 20 logo có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong tiếp thị

    Logo là biểu tượng xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, và qua hình ảnh, kiểu chữ hoặc gam màu, khách hàng có thể liên tưởng ngay đến sản phẩm. Chiến lược tiếp thị thành công sẽ tạo nên niềm tin và lòng trung thành với thương hiệu, và một thiết kế sáng tạo sẽ khiến logo và thương hiệu luôn song hành với nhau.

  • Vì sao logo mới của TPBank “na ná” VietcomBank?

    Ngày 10/12, Tiền Phong Bank đã đổi tên giao dịch thành TPBank, đồng thời thay đổi lại hoàn toàn bộ nhận diện thương hiệu. Logo mới của TPBank có hình tam giác khép kín màu cam tươi, chữ TPBank có màu tím.

  • Chọn màu cho thương hiệu – chuyện không đơn giản

    Mười năm trước, Heinz giới thiệu một loại nước sốt mới và ngay lập tức gặt hái được thành công đáng kể. Trong chỉ bảy tháng đầu tung ra thị trường, sản phẩm này đã bán được bảy triệu chai và thu hút sự quan tâm ở nhiều nước khác. 

  • 3 cách dùng màu sắc để gia tăng hiệu quả marketing

    Một nghiên cứu gần đây do trường Đại học Bách khoa Valencia và Đại học Oxford thực hiện đã khẳng định vai trò của màu sắc trong cảm nhận của chúng ta về sản phẩm. 

  • 3 lý do tại sao bạn cần quan tâm đến thiết kế thương hiệu

    Vẻ bề ngoài có thể không phải là tất cả nhưng thiết kế thương hiệu hoặc bao bì sản phẩm sơ sài, cẩu thả khó có thể giúp bạn thuyết phục khách hàng tin vào chất lượng sản phẩm/dịch vụ của mình. 

  • Những bước “lột xác” của 10 logo thương hiệu lớn

    Logo được xem là hình ảnh đại diện tiêu biểu của thương hiệu trong mắt công chúng. Nếu được thiết kế ấn tượng và dễ nhận biết, logo sẽ dễ dàng đi vào tâm trí mọi người và trở thành công cụ quảng bá đắc lực. Ngược lại, một logo không được đầu tư thiết kế thoả đáng sẽ kéo thương hiệu của bạn chìm vào quên lãng.

  • 4 dấu hiệu cho thấy bạn cần thay đổi logo

    Sự kiện “mỗi ngày một logo mới” của Yahoo trong tháng vừa qua hẳn đã khiến không ít người tự hỏi liệu công ty mình có cần thay đổi logo mới hay không. Dưới đây là bốn dấu hiệu giúp bạn nhận biết xem logo hiện tại có còn là biểu tượng phù hợp cho công ty nữa hay không.

  • 22 công ty đổi logo trong năm 2013

    Mới đây, chuỗi nhà hàng Hooters nổi tiếng với các cô tiếp viên có vòng một hấp dẫn ở Mỹ đã thay đổi logo vốn gắn liền với họ trong suốt 30 năm qua. Tuy nhiên, Hooters không phải là công ty duy nhất tân trang lại hình ảnh của mình. Facebook, P&G, VH1 cùng nhiều công ty khác dưới đây.

Xem thêm
To Top