Connect with us
  • Thiết kế logo “linh vật”

    Linh vật thông thường là biểu tượng nhân vật vui có điểm nhấn thiết kế nên dễ dàng nổi bật khi đặt ở môi trường xung quanh. Thiết kế logo kết hợp với linh vật cũng là một ý tưởng hay vì sẽ giúp thương hiệu nổi bật hơn.

  • 3 bí quyết thiết kế logo nhà hàng

    Logo nhà hàng cần phải đơn giản, dễ đọc nhưng không đơn giản đến mức không tạo được sự khác biệt và truyền tải được ý tưởng của nhà hàng với các thực khách. 

  • Chọn màu cho thương hiệu

    Mười năm trước, Heinz cho ra mắt một nhãn hiệu nước sốt cà chua mới và đã nhanh chóng gặt hái thành công. Công ty bán được 7 triệu chai chỉ trong 7 tháng đầu tiên và còn thu hút sự chú ý của thị trường ngoại quốc. Chai nước sốt nổi tiếng đến mức thoát ra khỏi các siêu thị bán lẻ để xuất hiện vẻ vang trên website mua bán trực tuyến eBay.

  • Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp của Delta Air Lines

    Được thành lập từ việc sát nhập của hãng hàng không đã phá sản, Delta Air Lines muốn truyền tải thông điệp đến khách hàng là họ đã "trở lại và mới mẻ hơn". Hãng hàng không cần mang đến những trải nghiệm mới về hình ảnh thương hiệu cũng như dịch vụ đối với khách hàng.

  • Chọn đơn vị thiết kế logo – Thời gian, chi phí hay kinh nghiệm?

    Chọn được đơn vị thiết kế logo phù hợp là một vấn đề đau đầu của mỗi doanh nghiệp. Thiết kế logo là một công việc rất phức tạp chứ không hề đơn giản như bạn chọn một sản phẩm tại cửa hàng. 

  • Bộ sưu tập font chữ độc đáo cho logo

    Font chữ đóng vai trò then chốt trong thiết kế logo vì chúng thể hiện bản sắc công ty. Logo có thể chỉ bao gồm chữ, biểu tượng hoặc kết hợp cả hai yếu tố chữ và hình. Điều quan trọng là font chữ được chọn phải hài hòa với phong cách thiết kế logo.

  • 24 logo ẩn các thông điệp sáng tạo

    Logo ẩn chứa các thông điệp được biết đến qua các hình ảnh thiết  kế logo của các thương hiệu hàng đầu thế giới như FedEx, Baskin Robbins và Carrefour. Với sự sáng tạo trong việc sử dụng các thủ thuật thiết kế của không gian logo đã tạo nhiều cảm hứng cho các nhà thiết kế.  

  • Quy trình thiết kế logo: Trường hợp Putnam Hall

    Putnam Hall là khu dân cư cao cấp dành cho người về hưu với môi trường sống thanh bình phù hợp với nhu cầu tâm lý và sức khỏe của cư dân cao tuổi.  

  • Thiết kế logo có thật sự quan trọng?

    Từ hơn nửa năm nay, thiết kế logo và hệ thống nhận diện mới của Starbucks nhận được không ít bình phẩm từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Trước đó không lâu, thương hiệu nổi tiếng Gap cũng thay đổi hình ảnh nhưng không được mọi người hưởng ứng nhiệt tình lắm. 

  • Tái thiết kế bao bì Fizzy Lizzy

    Fizzy Lizzy là loại thương hiệu thức uống giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên. Mặc dù bao bì hiện tại khá đẹp mắt nhưng trông nó có vẻ hơi rối, chưa tạo được sự hấp dẫn từ loại nước uống, vì vậy doanh số bán hàng của công ty đang giảm sút.

Xem thêm
To Top