Connect with us
  • Trường phái tối giản trong thiết kế bao bì

    Trường phái thiết kế tối giản được ứng dụng khá rộng rãi và ngày càng được ưa chuộng hơn so với cách thiết kế phức tạp truyền thống. Trường phái tối giản có thể được ứng dụng trong mọi thiết kế thương hiệu như logo, namecard, brochure, quảng cáo hay bao bì.

  • Thiết kế logo theo trường phái tối giản

    Trong lĩnh vực thiết kế logo, khách hàng thường tìm đến nhà thiết kế thương hiệu với mong muốn có một logo ấn tượng, mô tả được lĩnh vực kinh doanh hay làm sao phải hợp phong thủy của người chủ doanh nghiệp…

  • Starbucks – Logo mới, định vị mới

    Những công ty lớn như Gap và Apple đã từng hứng phải không ít “búa rìu”của dư luận khi thiết kế lại logo, và trường hợp của Starbucks gần đây cũng không phải là một ngoại lệ. Logo mới của thương hiệu này bị nhiều khách hàng thân thiết chỉ trích không ngớt vì thiết kế tròn hơn và “dám” bỏ luôn phần tên Starbucks ra khỏi thiết kế.

  • 25 ý tưởng logo sáng tạo của mạng xã hội

    Cách đây chỉ một vài năm chắc ít người biết đến khái niệm về mạng xã hội cũng như các thương hiệu Facebook, twitter, Myspace, youtube…. Với lợi ích là chia sẻ thông tin, mạng xã hội đã được cộng đồng người sử dụng chào đón nồng nhiệt và trở thành một phần quan trọng trong thế giới Internet.

  • Thiết kế logo: biểu tự kết hợp biểu tượng

    Một dạng thiết kế logo thường gặp nhất là logo kết hợp giữa biểu tượng và tên công ty. Phần hình ảnh và chữ có thể được lồng ghép như logo Starbucks, đặt cạnh hoặc nằm trên dưới với nhau như logo của AT&T.

  • Thiết kế logo: Logo biểu tự

    Một logo biểu tự thường xuất phát từ tên của công ty. Loại logo này thường đi kèm với một số họa tiết như đường kẻ, hình hộp, khung,…,lồng vào hay bao quanh hay thậm chí tạo nên ký tự. Tuy nhiên, yếu tố đồ họa nền được dùng để phù trợ cho các ký tự chứ không phải là một phần có vai trò ngang với ký tự. 

  • Thiết kế logo: Logo biểu tượng

    Theo các chuyên gia logo, những logo được đánh giá ‘đẹp’ là bởi vì chúng được mọi người biết và nhớ rõ, thậm chí không cần nhìn cũng có thể miêu tả được. 

  • Tái thiết kế bao bì Entenmanns

    Mặc dù là một trong thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bánh kẹo, tuy nhiên các sản phẩm bánh dùng với cà phê của hãng lại rất ít được biết đến. Một trong những nguyên nhân là bao bì hiện tại không được bắt mắt và hấp dẫn với đối tượng khách hàng.

  • Thương hiệu hàng đầu: Logo qua các thời kỳ

    Mọi thứ đều thay đổi theo thời gian và Logo cũng không nằm ngoài quy luật. Sự thay đổi trong logo thể hiện sự đánh giá lại các giá trị của công ty và phản ảnh những thay đổi trong thị trường mà doanh nghiệp đang hoạt động.

  • Thiết kế logo của các hãng năng lượng hàng đầu

    Trên thị trường phương tây, bảng hiệu của các trạm xăng dầu cũng được liệt kê vào nhóm logo được nhận biết nhiều nhất. Chúng bao hàm những yếu tố thiết yếu trong thiết kế logo và thường dựa trên các chủ đề rõ ràng giúp duy trì lòng trung thành nơi khách hàng. 

Xem thêm
To Top