Connect with us
  • Internet marketing: Tìm lực đẩy từ trào lưu mới

    Số người sử dụng Facebook tại Việt Nam cao nhất châu Á, nhưng chia sẻ, bình luận về thương hiệu, sản phẩm doanh nghiệp (DN) lại đứng hàng thấp nhất. Con số này cho thấy sự thờ ơ của DN Việt Nam trong việc tận dụng cơ hội mà bùng nổ internet và mạng xã hội mang lại.

  • Quảng cáo mì Omachi: Đánh tráo khái niệm?

    Bằng những chiêu thức quảng cáo quá sự thật, nhiều nhãn hiệu mì gói đã lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng để giành lợi thế về mình trong cuộc đua cạnh tranh khốc liệt giành thị phần.

  • Không click không lấy tiền!

    “Không click không lấy tiền” là cách nói khác của “chỉ tính tiền cho mỗi click” với hình thức quảng cáo CPC (Cost Per Click).

  • Thương hiệu nào tiêu tiền quảng cáo nhiều nhất? [Infographic]

    Xác định ngân sách quảng cáo hay tiếp thị là một câu hỏi không dễ trả lời của các doanh nghiệp. Các nhà làm tiếp thị thì luôn muốn có một ngân sách tiếp thị lớn để khuyếch trương thương hiệu và gia tăng thị phần, trong khi người chủ doanh nghiệp thì lại cân nhắc việc giảm chi phí quảng cáo để tìm kiếm lợi nhuận.

  • Inbound marketing và Outbound marketing: Bạn chọn loại nào? [infographic]

    Sự phổ biến của internet đã thay đổi dần cách chúng ta tương tác với thương hiệu. Hình thức tiếp thị truyền thống như TVC, banner, quảng cáo báo, billboards, thư điện tử, v.v đã dần mất đi tính hiệu quả. Các hình thức tiếp thị mới được hình thành qua việc mang đến nhiều giá trị hơn qua việc tương tác với người tiêu dùng.

  • Quảng cáo qua SMS: Thái độ của người tiêu dùng [Infographic]

    Từ khi ra đời, dịch vụ SMS đã đạt được những thành công bất ngờ và to lớn khi vượt ngoài mong đợi của các nhà cung cấp dịch vụ. Ngày nay, SMS hiện diện trong mọi lĩnh vực của đời sống và quảng cáo cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. 

  • Quảng cáo bằng sex: Nhiều người xem, nhưng…

    Ngày nay, mọi người bị bao quanh bởi những thông điệp quảng cáo lan tràn trên các phương tiện truyền thông. Trung bình, một ngày một người xem và bị ép buộc phải xem một cách vô thức khoảng 3.000 quảng cáo khác nhau. Đó là lý do con người ngày càng né tránh quảng cáo.

  • Nguy cơ phí tiền ‘câu’ khách hàng trên Facebook

    Nhanh nhạy với xu thế kinh doanh thời thượng, doanh nghiệp bỏ cả núi tiền để quảng bá cho fanpage của mình trên Facebook. Nhưng điều tra mới đây của BBC cho thấy số lượng "Like" khổng lồ nhiều khi chỉ là ảo.

  • Những xu hướng “hot” trên thị trường quảng cáo trực tuyến hiện nay

    Sự phát triển chóng mặt của internet, sự đổi mới không ngừng của nền tảng công nghệ đã góp phần tạo nên một thị trường quảng cáo trực tuyến ngày càng “khởi sắc” với nhiều xu hướng quảng cáo tiếp thị mới.

  • Xây dựng trang web hướng đến khách hàng

    Ngày càng có nhiều doanh nghiệp xây dựng các trang web riêng nhưng hiệu quả của chúng trong việc tiếp thị ra sao vẫn còn là một câu hỏi mà không phải doanh nghiệp nào cũng có câu trả lời.

Xem thêm
To Top