Connect with us

Độc đáo các ý tưởng quảng cáo tối giản

DNA Viết

Độc đáo các ý tưởng quảng cáo tối giản

Có bao giờ bạn nhận thấy rằng hầu hết những ý tưởng sáng tạo nhất, cho dù trong lĩnh vực kinh doanh hay thiết kế đều đơn giản và rõ ràng đến nỗi bạn tự hỏi tại sao bạn không nghĩ đến nó trước! 

Leonardo da Vinci từng nói: “Đơn giản là sự tinh tế cuối cùng”, và kiến trúc sư Ludwig Mies van der Rohe – cha đẻ của thuyết Tối giản (Minimalist) cũng có câu phát ngôn nổi tiếng “ít mà nhiều” (Less is more. Sau 500 năm, các câu đó vẫn giữ giá trị đúng, nguyên tắc này vẫn đang áp dụng rộng trong thiết kế và quảng cáo. Nói nghe có vẻ mâu thuẫn, nhưng việc nghĩ ra điều đơn giản, hiệu quả thường đòi hỏi sự đầu tư trí não và tư duy nhiều hơn khi tìm sự phức tạp. Những mẫu quảng cáo đơn giản, sáng tạo luôn gây ấn tượng mạnh và có khả năng truyền đạt hơn cả sự mong đợi.

 

Bank Forum, Commerzbank: Chaos

 

Nori: Japanese Food From 11 AM

 

The Support Centers Union For Victims of Sexual Assault in Israel

 

Boots Body Cream: Knees

 

Hubba Bubba: Mouth

 

Volkswagen Beetle Cabriolet: Logo

 

Have a Break. Have a KitKat

 

Puma

 

Bayer Aspirin & Cafiaspirin

 

Heinz: Tomato

 

Pringles Rice Infusions

 

Sensodyne Toothpaste: Hard Hat

 

Heineken: Social Networking Since 1873

 

Okamoto Condoms: Numbers of Pleasure

 

Suzi Wan: Drop

 

Mass Education: Russian Doll

 

Welt Kompakt

 

Colgate Dental Floss

 

Greenpeace: Bulb

 

DNA Branding – www.dna.com.vn

Tham khảo Bored Panda

Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

sixteen − two =

To Top