Connect with us
  • SEO – cách tiếp thị online rẻ nhất, hiệu quả cao

    So với quảng cáo bằng Google Adwords và quảng cáo banner, SEO hiệu quả hơn ở chi phí và tạo sự tin cậy hơn. SEO, viết tắt cụm từ tối ưu kết quả tìm kiếm (search engine optimization), là cách thức đưa trang web lên thứ hạng cao trong danh mục các kết quả tìm kiếm với những từ khóa mục tiêu.

  • 11 điều cơ bản khi viết quảng cáo trên báo, tạp chí

    Tiêu đề là phần quan trọng nhất của bất kỳ một quảng cáo in nào. Nó sẽ tạo cảm hứng cho hành động. Nó sẽ thuyết phục độc giả tiếp tục đọc tờ quảng cáo. Giành thời gian cho phần này và thực hiện tốt nó. 

  • Sáng tạo trong quảng cáo

    Logo và quảng cáo cùng kết hợp để khuyếch trương hình ảnh sản phẩm và dịch vụ. Thỉnh thoảng, chỉ cần một chút sáng tạo là có thể tạo những hiệu quả bất ngờ qua việc gắn liền quảng cáo với các tình huống sinh hoạt hàng ngày. 

  • Nghệ thuật của quảng cáo trong game

    Mặc dù chẳng bao giờ bạn nghĩ rằng mình sẽ đặt hàng một chiếc pizza hay lon nước ngọt khi đang chơi trò chơi điện tử. Cho dù không nghĩ đến những thứ này nhưng thật sự chúng luôn hiện diện và thôi thúc chúng ta. Đây chính được xem là  nghệ thuật quảng cáo trong game.

  • Marketing dựa vào địa điểm: Lời khuyên và công cụ

    Việc hướng dẫn khách hàng đến một cửa hàng ngày càng trở nên tinh vi hơn nhờ vào các thiết bị di đông và công nghệ định vị địa điểm (LBS – Location based services).

  • Mobile marketing tại Việt Nam: Vẫn chỉ là tiềm năng!

    Được đánh giá là có nhiều tiềm năng trong việc quảng bá hình ảnh và sản phẩm tới khách hàng, nhưng đến nay doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thực sự mặn mà với hình thức marketing qua điện thoại di động.

  • Khó khăn, vẫn chi nhiều cho quảng cáo

    Các chuyên gia ngành quảng cáo cho biết doanh thu ngành vẫn tăng cao từ đầu năm đến nay, mặc dù có ý kiến cho rằng nhiều doanh nghiệp đã cắt giảm đáng kể ngân sách cho quảng cáo vì tình hình kinh tế khó khăn.

  • Thương hiệu trước thềm Super Bowl XLII

    Chính bản thân Super Bowl – giải bóng bầu dục rầm rộ thường niên ở Mỹ - đã là một siêu thương hiệu. Hình ảnh thương hiệu Super Bowl được Liên đoàn Bóng đá Quốc gia (National Football League – NFL) chăm chút không chỉ vì đây là một trong những sự kiện thể thao đình đám nhất thế giới, mà còn vì nó là một trong những diễn đàn quảng bá thương hiệu tầm cỡ nhất.

  • Hàng hiệu trực tuyến cho mọi người

    Sự xa hoa là một lối tư duy: những thứ sang trọng là đặc quyền của thiểu số và là sự ghen tỵ của đa số. Internet lại là một kiểu tư duy khác: thông tin, tiện lợi và những món hời mà ai cũng có thể có được. Đặt hai cách nghĩ này cạnh nhau, một câu đó thú vị được hình thành.

  • Những thay đổi lớn trong việc đặt tên miền

    Thế giới tên miền sắp xảy ra nhiều biến động lớn. ICANN, một tổ chức chuyên quan sát hoạt động Internet, đã lên kế hoạch bán quyền sử dụng mọi thứ từ .soup đến .nuts – hầu như tất tần tật mọi loại ‘chấm’ khác so với .net hay .com thông thường.

Xem thêm
To Top