Connect with us
  • Cân nhắc về ngân sách quảng cáo

    Ngân sách dành cho quảng cáo nếu không được tính toán kỹ sẽ làm bạn rơi vào ngõ cụt. Nói như vậy không có nghĩa là bạn cần tiết kiệm và thực hiện những mẩu quảng cáo ít tiền và tẻ nhạt. 

  • Quảng cáo ngày nay – Ngựa thồ hay Ngựa nòi?

    Thời buổi kinh doanh khó khăn đòi hỏi những quảng cáo sáng tạo. Đặc biệt khi các doanh nghiệp đứng sát cạnh bờ vực suy thoái, hoạt động quảng cáo phải là những con ngựa thồ khoẻ mạnh, chứ không phải những chú ngựa nòi trình diễn.

  • 10 bài học cổ điển trong quảng cáo

    Quảng cáo hiện đại đang tung hoành trên các phương tiện truyền thông và len lỏi vào từng ngóc ngách của đời sống. Tuy nhiên, dù quảng cáo có bay bổng trên nền công nghệ tiên tiến mấy đi chăng nữa thì những bài học cổ điển sau đây vẫn không hề xưa cũ...

  • Facebook – “Đế chế” quảng cáo mới?

    Facebook đã phát triển một loại hình quảng cáo mạnh mẽ mang tính cá nhân – Facebook gọi là “tính xã hội” – nhiều hơn bất cứ thứ gì xuất hiện trước nó.

  • Thông cáo báo chí trên mạng xã hội

    Giám đốc tiếp thị Jeff Robe của hãng sản xuất máy xay sinh tố Blendtec được giao nhiệm vụ gia tăng độ nhận biết thương hiệu của khách hàng nhưng lại bị giới hạn trong khoảng ngân sách tiếp thị và quảng cáo eo hẹp. Sau khi khảo sát và tính toán kỹ, anh quyết định quảng cáo trên mạng xã hội.

  • Gia đình – “bến đỗ” mới của các nhà quảng cáo

    Với khung ảnh Do-Co-Mo, quảng cáo không chỉ “di dời” từ bên ngoài vào tận trong nhà mà còn đạt được điều mà TV không làm được – khả năng thấu hiểu sâu sắc về ý thích người dùng. 

  • Từ Vietnam Idol nghĩ về tiếp thị trên mạng xã hội

    Chưa bao giờ cái tên Uyên Linh Idol lại được lan tỏa nhiều như vậy. Nó khiến các nhà tiếp thị, kinh doanh ở Việt Nam phải nghĩ về việc sử dụng công cụ tiếp thị trên Mạng xã hội như thế nào?

  • Vé: Một kênh quảng cáo mới

    Hàng triệu tờ vé số, vé xe được phát hành mỗi ngày tương đương với lượng đối tượng tiếp cận không hề nhỏ chính là tiềm năng phát triển cho hình thức quảng cáo trên vé.

  • Chiến lược quảng bá du lịch thông minh nhất thế giới

    7 triệu lượt người quan tâm, 34.000 video dài 1 phút từ 200 quốc gia, 200.000 blog và khoảng 43.000 bài viết là kết quả thu được từ ý tưởng quảng bá du lịch  tìm ứng viên vào vị trí "Công việc tốt nhất thế giới" đầy sáng tạo của Queensland, Australia.

  • Lời khuyên kinh doanh từ David Ogilvy

    Khi Patricial Sellers, phóng viên tạp chí Fortune, hỏi David Ogilvy về bí quyết xây dựng và vận hành một doanh nghiệp, huyền thoại 80 tuổi đã đưa ra những lời khuyên sau:

Xem thêm
To Top