Connect with us
  • Các nhân tố tạo nên thành công của chiến lược thương hiệu

    Có thể Doanh nghiệp của bạn có  sản phẩm hay dịch vụ tương tự như các doanh nghiệp khác nhưng lý do để bạn vẫn có thể tồn tại được bởi vì thương hiệu của bạn là duy nhất. 

  • Tại sao hầu hết các thương hiệu đều chết

    Cho dù thương hiệu của bạn thành công đến đâu thì có thể một ngày nào đó nó sẽ chết đi. Đó chính là dự báo của Jim Collins trong nghiên cứu của ông về sự tồn tại và mất đi của các thương hiệu trong nhóm Fortune 500.

  • Cảm hứng từ các nhận diện thương hiệu tuyệt đẹp

    Hệ thống nhận diện thương hiệu (CIP) của một công ty là tất cả những gì mà mọi người có thể nhìn thấy được về một thương hiệu nào đó trong cuộc sống hàng ngày của mọi người một cách có hệ thống. 

  • 10 lý do tái thiết kế thương hiệu

    Brad VanAuken đã có một nhận định rất xác đáng về tái thiết kế thương hiệu: "Hệ thống nhận diện được thiết kế để mã hóa và giải mã thông tin thương hiệu vào và ra khỏi trí não của công chúng. Nếu bạn thay đổi hệ thống, những thứ liên quan đến nó có thể mất đi và phải mất nhiều thời gian để tái lập."

  • Vai trò và giá trị của xây dựng thương hiệu

    Nhiều người hiểu nhầm về vai trò của thương hiệu. họ nghĩ rằng nó đồng nghĩa với marketing, và marketing đồng nghĩa với quảng cáo.

  • Thương hiệu trước, kinh doanh sau

    Nhiều doanh nghiệp xây dựng thương hiệu dựa trên hoạt động kinh doanh của họ. Họ thiết lập tài sản hữu hình và các dây chuyền sản xuất và sau đó mới quan tâm đến phát triển các giá trị vô hình như thương hiệu. Nói cách khác, họ khởi hành từ vật chất rồi mới đi đến tình cảm. 

  • Sự “tiến hóa” logo của các thương hiệu nổi tiếng

    Logo là thứ rất quan trọng với tất cả các công ty. Nó đại diện cho mục tiêu kinh doanh của công ty và đóng vai trò then chốt trong việc giao tiếp với khác hàng mục tiêu. Nhiều thương hiệu của công ty thay đổi logo của mình theo thời gian để bắt kịp với sự thay đổi trong kinh doanh của họ. 

  • Quảng cáo hay: “Cuộc sống quá ngắn ngủi cho một công việc sai lầm”

    Jobs in Town là một công ty tuyển dụng tại Đức đã đưa ra một chiến dịch quảng cáo rất sáng tạo. Chiến dịch nhằm chuyển tải thông điệp "Cuộc sống quá ngắn ngủi cho một công việc sai lầm", họ đã làm điều này một cách thật thông minh và sáng tạo.

  • Một số mẫu nhận diện thương hiệu tuyệt đẹp và sáng tạo

    Một logo không phải là thương hiệu hay là nhận diện của bạn. Thiết kế logo, thiết kế nhận diện, và xây dựng thương hiệu đều có các chức năng riêng mà tổng hợp lại, chúng tạo ra một hình ảnh về một doanh nghiệp hay một sản phẩm.

  • Nghệ thuật logo ẩn chữ số

    Trong lĩnh vực thiết kế logo, việc sử dụng các chữ số trong tên thương hiệu để tạo nên sự khác biệt của logo là một thủ thuật được nhiều nhà thiết kế quan tâm.

Xem thêm
To Top