Connect with us
  • Tên thương hiệu trở thành “động từ”?

    Một số tên thương hiệu đã trở thành động từ: Bạn không chỉ nói là tìm kiếm trên mạng internet, bạn nói là google thông tin. Bạn fedex hàng hóa, hay vì chỉ nói vận chuyển hàng hóa. Bạn xerox ghi chú của mình, thay vì chỉ nói là photo tài liệu.

  • Lợi ích của thương hiệu đã bảo hộ được Facebook như thế nào?

    Tại sao mọi người vẫn trung thành với một thương hiệu? Có rất nhiều lợi ích mà các chuyên gia khẳng định rằng người dùng có thể mong muốn từ một thương hiệu - sự cộng tác, dịch vụ, sự đổi mới, sự kết nối, thị hiếu tại thời điểm mua hàng, mục đích.

  • Làm thế nào để đánh giá thương hiệu

    Số liệu bán hàng của bạn là một thước đo hiệu quả để đánh giá thương hiệu. Chắc chắn, bạn có thể xem xét các chỉ số khác như sự tương tác của truyền thông xã hội hoặc số lượng khách truy cập vào trang web của bạn, nhưng tất cả những số liệu đó […]

  • Điều gì khiến một câu slogan dễ nhớ?

    Slogan dễ nhớ là những cụm từ, những câu nói bắt tai. Một khi bạn đã nghe được vài lần bạn có thể dễ dàng ghi nhớ và lặp lại chúng...

  • Bao bì thương hiệu: Vũ khí bí mật để tạo ưu tiên mua hàng

    Khoảng 6 năm trước, tôi chịu trách nhiệm tung ra một thương hiệu mới trong danh mục hàng lâu bền, bao gồm hơn 1000 sản phẩm, với mọi thứ liên quan đến thương hiệu này: sự khác biệt và vị trí của thương hiệu, tìm nguồn cung ứng sản phẩm, tạo ra nhận diện thương hiệu, thiết kế bao bì, và phát triển chiến lược truyền thông.

  • 3 chiến lược thương hiệu làm tăng giá trị doanh nghiệp

    Bạn hiểu gì về 'thương hiệu'? Mọi người thường sử dụng nhầm lẫn khái niệm "thương hiệu" với tên công ty. Một "thương hiệu" thực ra bao gồm nhiều hơn như thế..

  • Sử dụng Amazon để xây dựng thương hiệu của bạn

    Một thực tế được nhiều nhà marketer thừa nhận đó là: một thương hiệu không còn cần dựa vào trung gian như nhà phân phối, các đại lý bán hàng và người bán lẻ để truyền tải thông điệp đến vời đối tượng mục tiêu nữa...

  • Tại sao CEOs phải là những bậc thầy kể chuyện

    Rất ít nhà lãnh đạo của các công ty lớn trích dẫn thơ trong một bài thuyết trình quan trọng. Satya Nadell, CEO mới của Microsoft, đã để lại dấu ấn đặc biệt khi trích dẫn thơ của T.S. Eliot trong bài phát biểu ra mắt đầu tiên của ông và điều đó khiến mọi người kinh ngạc.

  • Marriott đã truyền thông thương hiệu tốt như thế nào?

    Bạn có muốn kiếm được một tỷ đô la? Chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào: Phát minh ra một loại thuốc giúp tăng cơ một cách hoàn hảo chỉ trong một liều. Một viên, và bạn sẽ trông giống như Arnold Schwarzenegger hoặc Jillian Michaels. Thế nhưng thực tế là ngay cả khi bạn dùng thuốc, bạn vẫn phải hình thành thói quen tập thể dục để duy trì kết quả mong muốn.

  • Các thiết kế túi xách không “đụng hàng”

    Khi bán một sản phẩm thì thiết kế bên ngoài đóng vai trò rất quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, nếu Khách hàng còn có những trải nghiệm đáng nhớ khi mua sắm thì còn gì tuyệt hơn - và một cách có thể thực hiện là bạn hãy thiết kế một túi xách đựng sản phẩm thật ấn tượng.

Xem thêm
To Top