Connect with us
  • Logo ấn tượng nhờ có biểu tượng sáng tạo

    Những biểu tượng cổng vòm vàng của McDonald, quả táo cắn dở của Apple hay biểu tượng swoosh thể hiện đôi cánh nữ thần hy lạp của Nike… đã trở thành dấu hiệu nhận biết cho hàng triệu người trên thế giới bởi chỉ cần nhìn thấy biểu tượng đó người ta có thể gọi ngay tên công ty sở hữu nó.

  • 28 ý tưởng thiết kế logo thể hiện sự chuyển động

    Mặc dù về khái niệm hình ảnh thì logo là một hình ảnh tĩnh hay là một biểu tượng tượng trưng cho một doanh nghiệp. Tuy nhiên về khía cạnh ứng dụng thực tế thì logo lại có thể tạo nên những hành động và phản ứng có lợi của khách hàng đến với doanh nghiệp. 

  • 20 logo có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong tiếp thị

    Logo là biểu tượng xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, và qua hình ảnh, kiểu chữ hoặc gam màu, khách hàng có thể liên tưởng ngay đến sản phẩm. Chiến lược tiếp thị thành công sẽ tạo nên niềm tin và lòng trung thành với thương hiệu, và một thiết kế sáng tạo sẽ khiến logo và thương hiệu luôn song hành với nhau.

  • Marketing qua Mạng Xã hội: hiệu quả tới đâu?

    Khi những nhà marketing muốn tìm đến người dùng tại các Mạng xã hội (MXH) như Facebook, Myspace, hay Cyworld, họ có 2 lựa chọn: mua quảng cáo hoặc bắt đầu chiến dịch viral marketing (marketing lan truyền).

  • Những thành tố chính tạo nên sức khỏe thương hiệu

    Dưới đây là 5 thành tố chính tạo nên sức khỏe thương hiệu và có thể được dùng như hệ thống đo lường chính xác. 

  • Phương pháp mới trong đo lường hiệu quả truyền thông tiếp thị

    Công việc của nhà tiếp thị ngày càng trở nên phức tạp, môi trường kinh doanh bất định, khách hàng ngày càng phân tán, chi phí truyền thông tăng chóng mặt. Thế giới tiếp thị đã thay đổi, cách làm tiếp thị cũng thay đổi, tuy vậy cách đánh giá hiệu quả tiếp thị lỗi thời thì vẫn còn được sử dụng.

  • Điều kỳ diệu của sự chung sức

    Thông qua chung sức, một tổ chức có thể tạo ra một thương hiệu thực sự phản ánh tầm nhìn của cả tổ chức. Một tổ chức khi đã có sự chung sức một cách chặt chẽ thì nhân sự, giá trị, sự phục vụ, sản phẩm, và hình ảnh sẽ tự nhiên đồng hành.

  • Màu xanh của sự sống

    Tại sao cam kết môi trường có thể giúp thương hiệu ngành y tế vững mạnh? “Sức khỏe không đơn giản là phòng bịnh và chữa bịnh; nó còn làm tạo nên và duy trì một cuộc sống tốt đẹp hơn”.   

  • Thương hiệu cần người quản lý?

    Theo truyền thống, điều này là đúng, nhà quản lý thương hiệu quyết định lời hứa thương hiệu, đặc trưng thương hiệu, và tính cách thương hiệu. Ngoài ra, người quản lý còn quyết định giá cả tối ưu, kênh phân phối, sản lượng, và loại hình quảng cáo phù hợp nữa. 

  • Thương hiệu có phải là một khái niệm Marketing?

    Chúng ta thường nghe về thương hiệu trong các cuộc thảo luận về marketing cùng với những khái niệm khác như nhận thức, thái độ khách hàng, quảng cáo, bao bì, thiết kế, sản phẩm, nhận diện, và các hoạt động marketing.  

Xem thêm
To Top