Connect with us

Samsung dẫn đầu thị phần TV tại VN

Tin trong nước

Samsung dẫn đầu thị phần TV tại VN

Thống kê của GfK Việt Nam quý II cho thấy, Samsung chiếm 30,2% thị phần TV, vượt qua Sony và LG với thị phần lần lượt là 25,5% và 14%.

Báo cáo từ hãng nghiên cứu thị trường GFK Việt Nam trong quý II/2011 cho thấy, hãng TV Hàn Quốc Samsung đang có được vị trí dẫn đầu ở thị trường TV trong nước với doanh số tiêu thụ chiếm 30,2% thị phần. Cạnh tranh với Samsung, Sony đứng ở vị trí thứ hai với 25,5%. LG, dù đang có được vị trí thứ hai và bám sát Samsung ở thị trường thế giới nhưng ở Việt Nam, nhà sản xuất này chỉ có được vị trí thứ ba với thị phần TV chiếm 14%.

Trong khi đó một khảo sát thị trường do Neilsen Việt Nam vừa thực hiện cũng cho biết, các model TV mang thương hiệu Samsung được đến 93% người dùng Việt Nam lựa chọn với chất lượng hiển thị hình ảnh tốt nhất, đặc biệt với các dòng sản phẩm có kích thước từ 40 inch trở lên.

Khảo sát của Nielsen cũng chỉ ra xu hướng người tiêu dùng ở Việt Nam đang dần quan tâm hơn đến các dòng TV cao cấp, đắt tiền với nhiều tính năng hiện đại. Điều này thấy được thông qua việc khá nhiều người dùng tỏ ra đặc biệt yêu thích và chú trọng tới những dòng HDTV 40 inch, 55 inch hay những dòng TV LED 3D, Smart TV thế hệ mới của Samsung.

 

Theo Số Hóa

Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

7 − 5 =

To Top