Connect with us
  • 10 lý do tái thiết kế thương hiệu

    Brad VanAuken đã có một nhận định rất xác đáng về tái thiết kế thương hiệu: "Hệ thống nhận diện được thiết kế để mã hóa và giải mã thông tin thương hiệu vào và ra khỏi trí não của công chúng. Nếu bạn thay đổi hệ thống, những thứ liên quan đến nó có thể mất đi và phải mất nhiều thời gian để tái lập."

  • Vai trò và giá trị của xây dựng thương hiệu

    Nhiều người hiểu nhầm về vai trò của thương hiệu. họ nghĩ rằng nó đồng nghĩa với marketing, và marketing đồng nghĩa với quảng cáo.

  • Thương hiệu trước, kinh doanh sau

    Nhiều doanh nghiệp xây dựng thương hiệu dựa trên hoạt động kinh doanh của họ. Họ thiết lập tài sản hữu hình và các dây chuyền sản xuất và sau đó mới quan tâm đến phát triển các giá trị vô hình như thương hiệu. Nói cách khác, họ khởi hành từ vật chất rồi mới đi đến tình cảm. 

  • Sự “tiến hóa” logo của các thương hiệu nổi tiếng

    Logo là thứ rất quan trọng với tất cả các công ty. Nó đại diện cho mục tiêu kinh doanh của công ty và đóng vai trò then chốt trong việc giao tiếp với khác hàng mục tiêu. Nhiều thương hiệu của công ty thay đổi logo của mình theo thời gian để bắt kịp với sự thay đổi trong kinh doanh của họ. 

  • Quảng cáo hay: “Cuộc sống quá ngắn ngủi cho một công việc sai lầm”

    Jobs in Town là một công ty tuyển dụng tại Đức đã đưa ra một chiến dịch quảng cáo rất sáng tạo. Chiến dịch nhằm chuyển tải thông điệp "Cuộc sống quá ngắn ngủi cho một công việc sai lầm", họ đã làm điều này một cách thật thông minh và sáng tạo.

  • Một số mẫu nhận diện thương hiệu tuyệt đẹp và sáng tạo

    Một logo không phải là thương hiệu hay là nhận diện của bạn. Thiết kế logo, thiết kế nhận diện, và xây dựng thương hiệu đều có các chức năng riêng mà tổng hợp lại, chúng tạo ra một hình ảnh về một doanh nghiệp hay một sản phẩm.

  • Nghệ thuật logo ẩn chữ số

    Trong lĩnh vực thiết kế logo, việc sử dụng các chữ số trong tên thương hiệu để tạo nên sự khác biệt của logo là một thủ thuật được nhiều nhà thiết kế quan tâm.

  • Logo ấn tượng nhờ có biểu tượng sáng tạo

    Những biểu tượng cổng vòm vàng của McDonald, quả táo cắn dở của Apple hay biểu tượng swoosh thể hiện đôi cánh nữ thần hy lạp của Nike… đã trở thành dấu hiệu nhận biết cho hàng triệu người trên thế giới bởi chỉ cần nhìn thấy biểu tượng đó người ta có thể gọi ngay tên công ty sở hữu nó.

  • 28 ý tưởng thiết kế logo thể hiện sự chuyển động

    Mặc dù về khái niệm hình ảnh thì logo là một hình ảnh tĩnh hay là một biểu tượng tượng trưng cho một doanh nghiệp. Tuy nhiên về khía cạnh ứng dụng thực tế thì logo lại có thể tạo nên những hành động và phản ứng có lợi của khách hàng đến với doanh nghiệp. 

  • 20 logo có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong tiếp thị

    Logo là biểu tượng xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, và qua hình ảnh, kiểu chữ hoặc gam màu, khách hàng có thể liên tưởng ngay đến sản phẩm. Chiến lược tiếp thị thành công sẽ tạo nên niềm tin và lòng trung thành với thương hiệu, và một thiết kế sáng tạo sẽ khiến logo và thương hiệu luôn song hành với nhau.

Xem thêm
To Top