-
iPhone 6 đưa lợi nhuận của Apple tăng mạnh
Chiếc điện thoại iPhone 6 đã giúp hãng công nghệ Mỹ Apple đạt mức doanh thu và lợi nhuận vượt dự báo trong quý 3 vừa qua. “Quả táo” cũng tiếp tục đưa ra mức dự báo khả quan về kết quả kinh doanh trong mùa mua sắm cuối năm.
-
Microsoft chuẩn bị ra mắt smartwatch “hàng khủng”
Theo một nguồn tin từ trang Forbes, Microsoft đã sẵn sàng để ra mắt đồng hồ thông minh smartwatch đầu tiên của mình trong vài tuần tới. Mẫu thiết bị này được cho là sẽ tương thích toàn bộ các nền tảng Android, iOS và Windows Phone.
-
Cuộc chơi mới của các đại gia
Đường đua vào thị trường thanh toán điện tử ngày càng nóng hơn khi các ông lớn công nghệ tăng tốc.
-
Apple vẫn là thương hiệu giá trị nhất thế giới
Đây là năm thứ 2 liên tiếp Táo Khuyết qua mặt Google để chiếm vị trí thương hiệu giá trị nhất thế giới với gần 119 tỷ USD.
-
Yahoo, Google, Facebook: “đạn đã lên nòng”
Yahoo!, Google và Facebook cùng chuẩn bị ráo riết "vũ khí chiến lược" trên thị trường ứng dụng nhắn tin di động (OTT). Các ông lớn động thủ!
-
Apple góp một tay khiến Samsung mất quá nửa lợi nhuận
Hãng điện tử Hàn Quốc Samsung vừa báo cáo lợi nhuận quý 3 giảm quá nửa, do mất thị phần vào tay Apple và các đối thủ Trung Quốc.
-
iPad Air 2 sẽ mỏng chỉ 7 mm, dùng RAM 2 GB
Như vậy, iPad Air 2 có thể sẽ là thiết bị mạnh mẽ nhất của Apple, hơn cả iPhone 6 và 6 Plus.
-
Doanh số iPhone 6 vẫn tăng cho đến 2015
Nhu cầu của thị trường đối với iPhone 6 và 6 Plus đang rất cao và chưa có dấu hiệu sụt giảm, ít nhất là cho đến năm 2015.
-
Sony và chứng bệnh “xơ cứng”
Tháng trước, Giám đốc Điều hành của Sony Kazuo Hirai đã vui vẻ thực hiện màn thách đố dội nước đá lên đầu để quyên góp tiền chống lại một căn bệnh ít được biết đến là xơ cứng và teo cơ.
-
Facebook Atlas: Marketing theo người dùng
Twitter mới bổ sung nút "mua" mới tạo ra nền tảng thương mại điện tử đầy cạnh tranh, trong khi Google vẫn tiếp tục thống trị quảng cáo trực tuyến.