-
Lượng tiêu thụ smartphone lần đầu “vượt mặt” điện thoại cơ bản
Doanh số smartphone trên toàn cầu trong năm 2013 đã tăng hơn 42,3% so với năm 2012 và chiếm đến 53,5% trong tổng số điện thoại di động tiêu thụ trong năm vừa qua. Đây là lần đầu tiên smartphone vượt qua điện thoại cơ bản về lượng tiêu thụ trong năm.
-
Châu Á nghiện thức ăn nhanh hay muốn sành điệu?
Trong khi người phương Tây đang cố gắng “lành mạnh hóa” các bữa ăn bằng cách tránh dùng thức ăn nhanh (fastfood) thì người châu Á nói chung chuộng thức ăn phương Tây hơn các món châu Á.
-
Google “soán ngôi” giá trị vốn hóa của đại gia dầu lửa
Sự vượt lên của Google về giá trị vốn hóa một lần nữa cho thấy các công ty công nghệ lớn đang giữ một vị trí ngày càng quan trọng...
-
HTC nhảy vào phân khúc smartphone giá “bèo”
Trước khả năng tiếp tục lỗ ròng, hãng điện tử HTC của Đài Loan (Trung Quốc) dự kiến sẽ tung ra những sản phẩm điện thoại thông minh (smartphone) với mức giá thấp tới 150 USD trên thị trường toàn cầu nhằm nỗ lực tìm đường về với lợi nhuận.
-
Flappy Bird chính thức bị “khai tử”
Trò chơi (game) dành cho điện thoại di động gây sốt toàn cầu Flappy Bird, đã chính thức bị gỡ khỏi các gian hàng trực tuyến dành cho hệ điều hành Android và iOS.
-
Tata rút lui khỏi dự án 5 tỷ USD tại Hà Tĩnh
Trang web businessworld.in của Ấn Độ mới đây đưa tin Tập đoàn Tata sẽ chính thức rút khỏi dự án Tổ hợp luyện cán thép có tổng vốn đầu tư dự kiến lên tới 5 tỷ USD tại Hà Tĩnh.
-
McDonald’s Việt Nam sẽ bán cà phê từ tháng 3
McDonald’s vừa chính thức cắt băng khánh thành nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam tại địa chỉ 2-6 Bis Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, Tp.HCM.
-
Kiếm triệu USD nhờ làm vòng tay Olympic
Những chiếc vòng làm từ dây dù, có giá 30-33 USD một chiếc. Không chỉ làm đồ trang sức, chúng còn được dùng để leo núi, dựng lều hay buộc đồ.
-
Tập đoàn hàng đầu Thái sắp mở siêu thị tại Việt Nam
Central Group, tập đoàn bán lẻ lớn nhất của Thái, sẽ khai trương chuỗi siêu thị Robinsons Department Store vào tháng tới tại Hà Nội.
-
Viettel muốn mua KakaoTalk
Dịch vụ có xuất xứ từ Hàn Quốc đang là mục tiêu hàng đầu của Viettel trong quá trình thâm nhập thị trường OTT.