-
6 vai trò của linh vật trong xây dựng thương hiệu
Đôi lúc bạn sẽ bắt gặp những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh đi kèm theo logo công ty. Các biểu tượng đáng yêu này thường được gọi chung là linh vật nhưng vai trò của chúng là gì và liệu chúng có mang lại lợi ích gì ho doanh nghiệp hay không?
-
Ứng dụng gam màu nóng và lạnh trong thương hiệu
Thiết kế logo là một trong những nhiệm vụ quan trọng khi xây dựng thương hiệu. Một logo chuẩn là sự kết hợp thông minh giữ các yếu tố thiết kế như font chữ, màu sắc, đường nét, v.v. để tạo nên hình ảnh độc đáo tượng trưng cho công ty.
-
Richard Brason bàn về vai trò của thiết kế
Dù bạn kinh doanh trong lĩnh vực nào đi nữa, mục tiêu cuối cùng bạn cần đạt được vẫn là mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
-
5 bí quyết thiết kế logo nổi bật
Logo được xem là diện mạo của công ty, là điều đầu tiên người khác nhìn thấy và ghi nhớ. Những logo ấn tượng như Coca-Cola, Amazon hay Apple luôn lưu lại trong tâm trí mọi người lâu hơn và họ có thể nhanh chóng nghĩ đến khi được hỏi. Để có được một logo nổi bật, bạn cần đầu tư thoả đáng thời gian và công sức sao cho người khác có thể nhớ mãi.
-
Bộ sưu tập các thiết kế bao bì cà phê độc đáo
Phải chăng văn hóa Cà Phê Việt tồn tại và phát triển là do tâm hồn người Việt? Điều đó rất đúng. Nhưng còn một yếu tố khác làm nên văn hóa Cà Phê, đó là nhờ triết lý Cà Phê và sức mạnh quyến rũ đầy nhân tính của hạt Cà Phê.
-
Bộ sưu tầm 21 namecard ấn tượng
Hầu hết mọi người đều coi namecard chỉ đơn giản là một tấm giấy nhỏ, nhưng thực tế công dụng của nó lại nhiều hơn bạn nghĩ.
-
Bộ sưu tập 50 logo chữ ấn tượng
Font chữ bản thân chúng cũng là một yếu tố thị giác, thiết kế logo không nhất thiết phải sử dụng một hình ảnh biểu tượng, sử dụng font chữ hợp lý vẫn giúp có được những tác phẩm logo vô cùng ấn tượng.
-
Thương hiệu nổi tiếng bị “nhái” tại Trung Quốc
Trung Quốc được biết đến như một đất nước có truyền thống văn hóa lâu đời trên thế giới. Tuy nhiên, đất nước này cũng được xem là “thiên đường” của hàng nhái. Các thương hiệu nổi tiếng đã được nhái lại một cách “tài tình” và bày bán công khai tại các siêu thị.
-
Logo mới của Vietcombank và Voscast: Ý tưởng lớn gặp nhau?
Logo của Voscast (ra đời năm 2010) và logo mới của Vietcombank cùng được thể hiện theo phong cách 3D và màu xanh chủ đạo, cùng một font chữ, chỉ khác nét đậm nhạt.
-
Chi phí thiết kế các logo của thương hiệu nổi tiếng
Một số công ty đánh giá logo đặc biệt quan trọng nên chi hàng nghìn USD để thuê người thiết kế, số khác lại đơn giản hóa nên chẳng cần bỏ ra đồng nào.