-
18 bí quyết Marketing hàng hiệu – Phần IV
Khi chúng ta marketing thương hiệu hàng hiệu, càng làm thương hiệu gần gũi lại càng khiến giá trị của nó bị pha loãng. Lúc đó, thương hiệu sẽ mất đi nét đặc trưng và cả niềm mơ ước sở hữu của khách hàng cao cấp.
-
18 bí quyết Marketing hàng hiệu – Phần V
Để tạo ra trở ngại cho việc đạt được hàng hiệu, điều luôn luôn nên làm là tạo ra trở ngại về thời gian; thời gian là một yếu tố then chốt của hàng hiệu. Thương hiệu hàng hiệu phải thấu hiểu cách phân phát sự khan hiếm mà không tạo ra sự thiếu hụt.
-
18 bí quyết Marketing hàng hiệu – Phần VI
Dùng người nổi tiếng quảng cáo hàng hiệu sẽ tạo ra hình ảnh hàng hiệu chỉ là hàng phụ tùng trang trí cho các ngôi sao mà không có sức sống riêng.
-
Khái niệm cơ bản về cấp phép thương hiệu
Xây dựng thương hiệu từ đầu có thể mất nhiều năm, tốn hàng triệu đô la và rất nhiều may rủi.
-
Thành công của nhãn hàng cao cấp tại Nhật Bản và tương lai bất định
Công dân xứ hoa anh đào chính là những người “nghiện” mua sắm hàng hóa cao cấp đồng thời tạo ra một thị trường lớn thứ hai thế giới sau Hoa Kỳ.
-
Branding và dàn nhạc : R.O.I của xây dựng thương hiệu nội bộ
Âm nhạc được coi là một ngôn ngữ phổ quát cho mọi người. Con người dù dùng ngôn ngữ nào khi nghe nhạc cũng có thể liên kết giữa nhịp, phách, và âm thanh với một cung bậc tình cảm.
-
Thương hiệu là tài sản – Cách biến thương hiệu thành tiền trong suy thoái kinh tế
Tiền mặt là vua trong suy thoái kinh tế. Có tiền là có thanh khoản. Có tiền là có sự lựa chọn. Nếu thương hiệu là một tài sản thì đây chính là lúc biến nó thành tiền.
-
Sáu mô hình tổ chức để kết hợp thương hiệu và trách nhiệm cộng đồng
Ngày nay, doanh nghiệp nhận thức được rằng trách nhiệm cộng đồng có liên quan trực tiếp tới uy tín và thương hiệu của công ty. Tuy nhiên, kết hợp trách nhiệm cộng đồng (CSR – corporate social responsibility) và xây dựng thương hiệu không theo một lộ trình thích hợp có thể đưa đến hậu quả tai hại.
-
Tiếp thị thương hiệu hàng hiệu
Hàng hiệu chưa bao giờ là một khái niệm dễ định nghĩa, nhưng có một đặc trưng kỳ lạ là mọi người đều khao khát và ngưỡng một được hàng hiệu.
-
Chiến lược mở rộng kiến trúc thương hiệu
Bài viết này dựa trên những khảo sát về kiến trúc thương hiệu của Paul Temporal và David Aaker, sau đó tác giả nghiên cứu bổ sung những vấn đề mới hơn dựa trên kinh nghiệm tư vấn thương hiệu của chuyên gia trong hoạt động hiện nay tại Cowan Australia, nhất là vấn đề kiến trúc nhận diện thương hiệu và kiến trúc tên thương hiệu, những vấn đề mà hấu hết các tập đo