Connect with us
  • Xây dựng thương hiệu từ nhân viên

    Nhân viên là một trong những điểm tiếp xúc quan trọng nhất với khách hàng. Dưới đây là một số bước đảm bảo nhân viên sẽ đại diện thương hiệu một cách hoàn hảo nhất.

  • Khai mở thương hiệu quốc gia?

    Mỗi quốc gia, dù muốn hay không, đều có sẵn một thương hiệu, nghĩa là một số ấn tượng đã được định hình trong tâm trí công chúng nói chung và người tiêu dùng nói riêng, để từ đấy chi phối hành vi mua sắm của họ.

  • Khám phá chiến lược thiết kế dịch vụ trong ngành bán xe ôtô

    Thiết kế dịch vụ là một hệ thống hướng tới tương tác toàn diện với khách hàng. Đây là lĩnh vực đã tồn tại từ lâu nhưng đang trở nên ngày càng quan trọng trong nền kinh tế trải nghiệm hiện tại. Trong bối cảnh trên, các tác giả phân tích tiến trình của chiến lược thiết kế mà họ đã xây dựng cho một doanh nghiệp bán xe ôtô ở Vancouver và sau một năm hoạt động, hệ thống này đã tăng doan

  • Năm 2010 – 5 chiến lược chuẩn bị thương hiệu cho thành công

    Tại The Brand Ascension Group, chúng tôi chọn đi theo và tận dụng thời cơ của sự thay đổi. Chúng tôi gợi ý năm chiến lược để giúp nâng cao thương hiệu một cách bền vững. 

  • Yêu quý thương hiệu

    Cách tạo ra sự trung thành thương hiệu thông qua sự tham gia của nhân viên trong doanh nghiệp. Xây dựng thương hiệu trong môi trường kinh doanh hiện nay rất khác so với ngày xưa. Doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào marketing để xây dựng thương hiệu.  

  • Xây dựng thương hiệu và những lợi ích cảm tính

    Không giống như trạng thái cảm xúc đơn thuần, lợi ích cảm tính thường diễn đạt thông điệp nhận thức phức tạp và tích cực mà khách hàng có được khi họ sử dụng, “khoe” hay gắn bó với thương hiệu và các tính năng của nó.

  • Sáu thử thách để phát triển thương hiệu dịch vụ chuyên ngành

    Ngành dịch vụ chuyên ngành rất đặc biệt vì nó hầu như 100% vô hình. Tất cả những gì nhà tư vấn có để kinh doanh là kiến thức và lòng tin. Do đó, nhà tư vấn phải thật giỏi về nghiệp vụ cũng như tạo dựng thương hiệu mạnh. 

  • 18 bí quyết Marketing hàng hiệu – Phần 1

    Khi nói đến hàng hiệu, sự độc đáo mới chính là điều quan trọng chứ không phải là sự so sánh với các đối thủ cạnh tranh. Hàng hiệu là thể hiện của phong cách, của bản thể sáng tạo, của khát vọng tiềm ẩn của người tạo ra nó.

  • 18 bí quyết Marketing hàng hiệu – Phần II

    Trong thế giới hàng hiệu, nếu một người nhìn bạn và không nhận ra bạn đang sử dụng hàng hiệu thì hàng hiệu đó cũng không có mấy ý nghĩa. Vì vậy, ta cần lan tỏa danh tiếng thương hiệu ra ngoài nhóm khách hàng tiềm năng.

  • 18 bí quyết Marketing hàng hiệu – Phần III

    Ta quay trở lại quy tắc ngược đời trong marketing hàng hiệu số 1, hàng hiệu là “tuyệt đối”, không phải để so sánh. Cố gắng để trở nên “hợp lý” là bạn đã làm tầm thường hoá thương hiệu hàng hiệu, hay nói cách khác là bạn đã giết chết những gì khiến hàng hiệu là hàng hiệu.

Xem thêm
To Top