Tin trong nước Các yếu tố đưa thương hiệu Việt vào top 200 DN châu Á xuất sắc Lần đầu tiên, một công ty Việt Nam là Vinamilk đã vào Danh sách 200 doanh nghiệp châu Á xuất sắc năm 2010 của tạp chí chuyên xếp hạng Forbes. Ngày đăng 30/04/2011 Share Bình luận Chủ đề liên quanThương hiệu việt Có thể bạn quan tâm... Thương hiệu Việt – Cần một chiến lược toàn cầu Thương hiệu chè Blao – Hành trình gian nan Hai thương hiệu thuần Việt trong số 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam Hàng Việt còn bất cập với truyền thông Nông sản Việt Nam: Cần xây dựng thương hiệu bằng chất xám Chỉ có 20% doanh nghiệp thực sự đầu tư cho thương hiệu Ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt Nam sử dụng mạng xã hội trong kinh doanh Nhìn lại chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Thương hiệu Việt “nhờ nhờ” trong tâm trí khách hàng Chất lượng và quảng bá: Yếu tố tăng thị phần cà phê Việt Nam tại thị trường Mỹ Click để bình luận Nhập bình luận Hủy Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *Bình luận Tên * Email * Trang web Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Please enter an answer in digits:1 × five =