Tin trong nước Các yếu tố đưa thương hiệu Việt vào top 200 DN châu Á xuất sắc Lần đầu tiên, một công ty Việt Nam là Vinamilk đã vào Danh sách 200 doanh nghiệp châu Á xuất sắc năm 2010 của tạp chí chuyên xếp hạng Forbes. Ngày đăng 30/04/2011 Share Bình luận Chủ đề liên quanThương hiệu việt Có thể bạn quan tâm... Người tiêu dùng Campuchia ngày càng ưa hàng Việt 10 công ty Việt Nam lọt Top 200 châu Á Bidrico về quê Thương hiệu một thời vang bóng: chiến lược nào cho ngày trở lại? Những khoảng trống cần lấp đầy Thương hiệu Việt xưa có trở lại được thương trường? Thorakao, Vina Giầy: Thương hiệu Việt không thể lãng quên Cháo Cây Thị tìm đường trở lại Thắp lại hào quang thương hiệu Việt Định vị hàng Việt: Hàng bình dân “thắng” lớn Click để bình luận Nhập bình luận Hủy Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *Bình luận Tên * Email * Trang web Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Please enter an answer in digits:two × two =