Tin trong nước Các yếu tố đưa thương hiệu Việt vào top 200 DN châu Á xuất sắc Lần đầu tiên, một công ty Việt Nam là Vinamilk đã vào Danh sách 200 doanh nghiệp châu Á xuất sắc năm 2010 của tạp chí chuyên xếp hạng Forbes. Ngày đăng 30/04/2011 Share Bình luận Chủ đề liên quanThương hiệu việt Có thể bạn quan tâm... Thương hiệu một thời vang bóng: chiến lược nào cho ngày trở lại? pdf Doanh nghiệp Việt chinh phục những thị trường “khó chơi” Vị thế nào cho thương hiệu Việt? 42 thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2011 Vì đâu thương hiệu Việt “chết” trên sân nhà? Thương hiệu Việt: Của vô chủ, ai nhanh tay thì lấy! Hàng Việt về nông thôn:1 bán, 8 nghiên cứu thị trường Việt Nam đã đánh mất những thương hiệu nào? 200 thương hiệu sẽ nhận giải Sao Vàng đất Việt Thị trường nông thôn cứu doanh nghiệp Click để bình luận Nhập bình luận Hủy Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *Bình luận Tên * Email * Trang web Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Please enter an answer in digits:one × three =