Connect with us

PNJ bắt tay Walt Disney, tung ra hàng loạt sản phẩm biểu tượng trẻ em

Tin trong nước

PNJ bắt tay Walt Disney, tung ra hàng loạt sản phẩm biểu tượng trẻ em

Bắt tay với những ông lớn toàn cầu, đặc biệt là Swarovski và Disney SEA, không chỉ giúp PNJ gia tăng lợi thế cạnh tranh mà còn khởi tạo con đường mới trên tiến trình hội nhập và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trang sức quốc tế.

Ngày 15/11/2019, CTCP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã ký kết hợp tác với thương hiệu giải trí toàn cầu The Walt Disney Company South East Asia (Disney SEA).

Cái bắt tay giữa PNJ và thương hiệu giải trí toàn cầu The Walt Disney Company South East Asia đã chính thức được công bố với 2 năm chuẩn bị kỹ lưỡng. Từ sự kiện này, hàng trăm mẫu thiết kế mới đã được tung ra thị trường trong giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là kết quả từ sự làm việc nghiêm túc, rà soát từng công đoạn từ hình ảnh đến từng chi tiết sản phẩm của cả hai bên để thỏa mãn được các tiêu chí hợp tác vô cùng khắt khe.

Bước đi này chỉ có thể thực hiện khi tất cả các bên liên quan tham gia vào các công đoạn sản xuất, tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm như Công ty TNHH MTV Chế tác và Kinh doanh trang sức PNJ (PNJP), các đơn vị gia công, in ấn bao bì, ấn phẩm POSM đều đáp ứng theo tiêu chuẩn yêu cầu của The Walt Disney toàn cầu,…các sản phẩm đều có giấy chứng nhận kiểm định không nguy hiểm, không gây hại cho người tiêu dùng. Với việc thỏa mãn tất cả các tiêu chí từ Disney SEA, PNJ đã chứng minh được năng lực chế tác, sản xuất đẳng cấp quốc tế và uy tín, cũng như giá trị thương hiệu trên thị trường toàn cầu.

Thành viên HĐQT PNJ, bà Phạm Thị Mỹ Hạnh cho biết: “Trong cơn lốc của hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam, sự đầu tư của PNJ cho bản quyền thương hiệu hình ảnh thể hiện tiếng nói mạnh mẽ trong việc tôn trọng và tuân thủ bản quyền, sở hữu trí tuệ quốc tế. Thiết kế và sản xuất với sự kết hợp cùng Disney không chỉ giúp nâng tầm thương hiệu của PNJ trong và ngoài nước, mà còn là một cơ hội giúp người tiêu dùng trong nước chạm tay đến những sản phẩm chính hãng và chất lượng được kiểm duyệt nghiêm ngặt”.

Trước đó vào đầu tháng 11 vừa qua, PNJ đã chính thức công bố hợp tác toàn diện với “Viên ngọc của nước Áo” – Tập đoàn Swarovski (thương hiệu pha lê của Áo nổi danh toàn thế giới). Bắt tay với những ông lớn toàn cầu, đặc biệt là Swarovski và Disney SEA, không chỉ giúp PNJ gia tăng lợi thế cạnh tranh mà còn khởi tạo con đường mới trên tiến trình hội nhập và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trang sức quốc tế.

Kinh nghiệm dày dạn, trình độ thiết kế, chế tác đẳng cấp của PNJ kết hợp với hình ảnh xoay quanh các nhân vật mang tính biểu tượng của Disney SEA như: Nữ hoàng Băng Giá Elsa, Công Chúa Lọ Lem Cinderella, Nàng Tiên Cá Ariel, Nàng Bạch Tuyết Snow White, Gấu Pooh Và Những Người Bạn, Alice Trong Xứ Sở Thần Tiên,…mang đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho khách hàng.

“Thông qua việc hợp tác bản quyền thương mại với PNJ, chúng tôi mang đến dòng sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách hàng thân thiết Việt Nam, và hơn hết đem đến sự kết nối nhiều cảm hứng với nhân vật và câu chuyện của Disney mà khách hàng ưa thích bấy lâu nay”, bà Priya Nijhara, Giám đốc cấp cao Ngành hàng tiêu dùng, The Walt Disney Company Đông Nam Á, chia sẻ.

Theo ttvn

Có thể bạn quan tâm...
Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ten − nine =

To Top