Connect with us

Heineken ra mắt nhãn hiệu Bia Việt

Tin trong nước

Heineken ra mắt nhãn hiệu Bia Việt

Với nguồn cảm hứng từ chính bản sắc đa dạng của đất nước và tinh thần đoàn kết một lòng của người Việt Nam, Bia Việt được ra mắt để tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam. Bia Việt là dòng bia lager mới với 4,3% độ cồn, được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên bao gồm nước, đại mạch, hoa bia, ngũ cốc và men bia. Công nghệ lên men lạnh ở nhiệt độ 8-10 độ C giúp Bia Việt lưu giữ tinh túy của hoa bia và mang đến cảm giác sảng khoái khi thưởng thức.

Bia Việt được thiết kế bao bì đậm đà bản sắc Việt Nam với hình ảnh “Chim Lạc” và “Trống đồng Đông Sơn” – biểu trưng cho lịch sử và di sản của đất nước, kết hợp phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại, đan xen của ba màu sắc đỏ, vàng và bạc. Bia Việt hiện có dung tích 355ml đối với chai thủy tinh và 330ml đối với lon.

Nhân dịp ra mắt, Bia Việt ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19, nhằm hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly, thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Hiện Bia Việt đã có mặt tại các kênh bán lẻ trên toàn quốc và các trang thương mại điện tử.

Theo DNSG 

Có thể bạn quan tâm...
Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

five × two =

To Top