Connect with us

Coca-Cola trình làng diện mạo mới

Tin trong nước

Coca-Cola trình làng diện mạo mới

Ngày 09/06, Coca-Cola chính thức trình làng một diện mạo mới đầy bất ngờ khi lần đầu tiên Coca-Cola in tên người tiêu dùng trên nhãn sản phẩm cùng với logo của Coca-Cola.

Theo đó, các loại tên in trên bao bì của Coca-Cola rất phong phú và hấp dẫn với nhiều lựa chọn như: tên riêng, tên gọi thân thương cho các thành viên gia đình, đồng nghiệp… mọi người tiện lựa chọn, trao tặng và kết nối với bạn bè, người thân yêu.

Trong những ngày đầu của chương trình, Coca-Cola ra mắt bộ sản phẩm dành riêng cho gia đình, in 8 cách gọi thân thương cho những người thân yêu nhất như Ông yêu, Bà yêu, Bố yêu, Mẹ yêu… Giai đoạn tiếp theo, từ ngày 09/06, các sản phẩm Coca-Cola với những tên riêng phổ biến được tung ra thị trường như Linh, Tùng, Tuấn, Đức, Hà… để mọi người bắt đầu hành trình tìm kiếm và trao tặng Coca-Cola. Hơn thế nữa, Coca-Cola mang tên riêng được in trên mọi hình thức đa dạng như chai 390ml, lon 330ml , chai lớn 1,5l cho toàn thể gia đình và nhóm bạn đông vui. 

Để khởi đầu cho trào lưu này, cùng ngày, Coca-Cola đã tổ chức, phát động “Ngày chia sẻ Coca-Cola” tại Việt Nam, trong ngày đầu chương trình, hơn 1.000 “trai xinh, gái đẹp” của Coca-Cola đã trao đi 130.000 chai Coca-Cola in tên đến đông đảo bạn trẻ tại 200 địa điểm khắp Sài Gòn, Hà Nội.

Theo DĐDN

Có thể bạn quan tâm...
Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

7 − 6 =

To Top