-
Marketing hàng hiệu: Không bán sản phẩm
Đó có phải sự kiêu ngạo? hoàn toàn không. Thế giới hàng hiệu không áp dụng chiến lược tăng số khách hàng.
-
Marketing hàng hiệu: Không mời người nổi tiếng đóng phim quảng cáo
Dùng người nổi tiếng quảng cáo hàng hiệu sẽ tạo ra hình ảnh hàng hiệu chỉ là hàng phụ tùng trang trí cho các ngôi sao mà không có sức sống riêng.
-
Marketing hàng hiệu: Khai thác sự gần gũi với nghệ thuật
Thương hiệu hàng hiệu cũng phục vụ sở thích của khách hàng và cũng dùng nghệ thuật để tạo mối liên kết với khách hàng của mình. Tuy nhiên, thương hiệu hàng hiệu không phải đi theo khách hàng mà có tính sáng tạo và mạnh mẽ riêng.
-
Marketing hàng hiệu: Không chuyển địa điểm sản xuất
Giảm chi phí là cốt yếu trong sản xuất hàng tiêu dùng và điều này có nghĩa là chuyển nhà máy đến nơi có chi phí rẻ nhất. Tuy nhiên, nhà quản lý hàng hiệu không được sử dụng cách này.
-
Xây dựng thương hiệu: Những hạn chế về gắn kết
Giả sử, bạn biết rằng hầu hết khách hàng của thương hiệu là những người hay thay đổi…. Chỉ có 15% khách hàng là những người trung thành với thương hiệu của bạn và mang lại một nửa doanh số. Đây là một sự thật ác nghiệt đối với nhiều thương hiệu cửa hàng tạp hóa.
-
5 bước để xây dựng tài sản thương hiệu cho các doanh nghiệp nhỏ
Theo bản năng, mỗi ông chủ của một doanh nghiệp đều hiểu được tầm quan trọng của tài sản phương hiệu, nhưng có thể họ chưa nhận ra được bản chất, ý nghĩa của nó. Về phương diện marketing, tài sản thương hiệu là tất cả những gì giúp phân biệt thương hiệu của bạn với những thương hiệu khác.
-
Chọn cách tiếp thị mới cho sản phẩm mới
Tận dụng mọi cơ hội tiếp xúc trực tiếp với người tiêu dùng, sử dụng đa dạng kênh tiếp thị… là cách làm được các doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng khi đưa ra sản phẩm mới, với mục tiêu tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có thể mang lại hiệu quả.
-
Tái xúc tiến thương hiệu
Tái xúc tiến thương hiệu đòi hỏi marketer phải nghĩ xa hơn việc làm lại hệ thống nhận diện thương hiệu, logo, bao bì hay đặt một cái tên mới cho sản phẩm.
-
Năm con đường dẫn đến thất bại của một chiến lược
Mất liên kết là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của một chiến lược. Bạn nghĩ mình giao tiếp tốt nhưng sau đó lại phát hiện ra đối tượng mục tiêu đã được xác định sai. Có 5 điểm mất liên kết chính luôn "ngáng đường" quá trình thực hiện chiến lược.
-
Liệu doanh nghiệp của bạn có cần xây dựng thương hiệu?
Mỗi doanh nghiệp muốn trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng. Xây dựng và quản lý một thương hiệu có thể đóng một phần quan trọng trong thực hiện điều đó xảy ra.