Connect with us
  • Niêm yết giá cao để dễ bán hàng

    Đánh vào tâm lý "tiền nào của nấy" của một bộ phận người tiêu dùng thích thú và an tâm khi sử dụng hàng đắt tiền, nhiều chủ cửa hàng thường dùng mẹo niêm yết giá cao hơn nhiều so với chi phí thực để câu khách.

  • Thị phần toàn cầu của Nokia sụt mạnh không ngờ

    Nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới, Nokia Corp, vừa báo cáo kết quả kinh doanh quý 1 tốt hơn kỳ vọng, nhưng thị phần toàn cầu của hãng lại sụt xuống dưới 30%, lần đầu tiên trong hơn một thập niên qua, do Nokia tiếp tục bị các hãng đối thủ lấn lướt.

  • Trả giá cao cho thương hiệu

    Người tiêu dùng ngày càng quan tâm và sẵn sàng trả giá cao hơn cho nông sản có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đây là cơ hội để các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu nông sản VN.

  • Samsung thắng kiện tại Việt Nam

    Lần đầu tiên một vụ tranh chấp tên miền internet được đưa ra tòa. Sự kiện này dóng lên một hồi chuông cảnh báo đối với các tổ chức và cá nhân có ý đồ chiếm dụng, đầu cơ tên miền.

  • Verizon tiết lộ thông tin về iPhone5

    Verizon bán được 2,2 triệu chiếc iPhone trong quý 1/2011. Quý 1/2011, Verizon công bố lợi nhuận cao vượt kỳ vọng của giới chuyên gia. Lợi nhuận của hãng được hỗ trợ bởi hãng được quyền phân phối iPhone. Verizon bán được 2,2 triệu chiếc iPhone trong quý 1/2011.

  • Luật Quảng cáo: không rõ mục tiêu

    Mục tiêu cuối cùng của Dự luật Quảng cáo là nhằm kiểm soát sự phát triển hoạt động quảng cáo đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp muốn đẩy mạnh truyền thông về sản phẩm, dịch vụ của mình và các nội dung tuyên truyền khác của Nhà nước và của các tổ chức, cá nhân trong xã hội.

  • Ngành nông thủy sản: Thiếu một chiến lược thương hiệu

    Các mặt hàng nông sản, thủy sản của Việt Nam tuy được xuất đi rất nhiều nước trên thế giới nhưng hầu như toàn bộ đều phải mang nhãn, mác của nước khác. 

  • Thương mại điện tử là công cụ đắc lực… của DN

    “Những mục tiêu của kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử (2006-2010) tưởng chừng là tham vọng đã được hoàn thành trong 2010. Hiện Việt Nam đang ở vị thế rất thuận lợi để đẩy mạnh thương mại điện tử trong 5 năm tới”. 

  • Thị trường Điện tử – Điện máy: Bức tranh nhạt

    Mới đây, Công ty Nghiên cứu thị trường GfK đã chính thức công bố kết quả khảo sát các nhãn hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam năm 2010 ở các ngành hàng điện tử tiêu dùng, điện máy cũng như các sản phẩm công nghệ.

  • Khán giả thích quảng cáo có nội dung trách nhiệm xã hội

    Công ty Cimigo vừa công bố một bản báo cáo về cảm nhận của người tiêu dùng về các mẩu quảng cáo trên truyền hình. 

Xem thêm

DNA Viết

To Top