Connect with us
  • Nhãn mác và những thông tin không thể bỏ qua

    Bạn là doanh nhân, bạn là Sếp! Bạn là người chỉ đạo và ra chỉ thị làm việc. Nhân viên nào đọc không hết làm chưa đủ chỉ thị là… biết tay sếp ngay! Vậy đã có khi nào bạn đọc đủ và hiểu hết thông tin, con số trên cái nhãn mác bé tý tẹo trước khi mua hàng chưa nhỉ?

  • 11 cái bóng ảo về tiếp thị

    Biết rõ sự khác biệt là bước đầu tiên trong quy trình xây dựng và thực thi bất cứ chiến dịch thành công nào. Trong tiếp thị cũng vậy, đôi khi có những cái bóng ảo cần nhận biết mà lâu nay chúng ta vẫn nghĩ là những hình ảnh thực về tiếp thị.

  • Bí quyết tăng giá trị thương hiệu

    Làm thương hiệu là một quá trình lâu dài và đòi hỏi nguồn kinh phí khá lớn. Theo nghiên cứu, các tập đoàn, nhãn hiệu lớn trên thế giới chi tiêu khoảng 10% tổng doanh thu cho việc quảng cáo.

  • Bí quyết xây dựng thương hiệu tiết kiệm nhưng hiệu quả

    Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ theo đuổi các mối quan hệ với khách hàng khá hiệu quả, nhưng họ dường như không đạt được những kết quả mong muốn trong việc nuôi dưỡng chúng. Vấn đề nằm ở tầm quan trọng của các chiến lược và cách thức củng cố nhãn hiệu trong kinh doanh. 

  • Marketing trong thời đại mới

    Marketing áp dụng hiện nay đã trở nên lỗi thời hay chính thế giới kinh doanh đang phát triển đến một tầm cao mới phức tạp hơn, khi mà các hoạt động phân phối hay việc tiếp cận thông tin trở nên phổ biến?

  • Nhượng quyền thương hiệu cũng cần sáng tạo

    Franchise (nhượng quyền thương hiệu) đi liền với rất nhiều quy tắc và cách thức vận hành hướng tới việc cung cấp có người tiêu dùng các loại dịch vụ thống nhất ở tất cả các cửa hàng. Sự thống nhất sẽ tạo nên lợi nhuận - nhưng sáng tạo sẽ mang đến lợi nhuận cao hơn.

  • Sáng tạo những dịch vụ mà khách hàng muốn

    Ngày nay, việc sáng tạo ra các dịch vụ mới vừa có khả năng giữ chân khách hàng vừa tạo ra lợi nhuận quả thật gian nan khi mà khách hàng luôn có vô số lựa chọn và được vô vàn các nhà cung cấp và kênh phân phối chào mời.

  • Những sự thật đơn giản về Marketing

    Có những sự thật đơn giản về marketing mà đôi khi các doanh nghiệp lại lãng quên. Theo GEORGE TOROK – đồng tác giả của cuốn sách thuộc hạng Best-seller có nhan đề Secrets of power marketing (tạm dịch: Bí mật sau những hoạt động Marketing mà nếu tuân theo nó, doanh nghiệp sẽ cải thiện được kết quả hoạt động kinh doanh

  • Điều gì làm nên một dịch vụ khách hàng chất lượng?

    Không ít doanh nghiệp luôn cố gắng tạo ra một dịch vụ khách hàng chất lượng bằng cách yêu cầu nhân viên phải tuân theo những khuôn khổ, nguyên tắc về chăm sóc khách hàng.

  • Những yếu tố cần thiết giữ vị thế một thương hiệu mạnh

    Để xây dựng và gìn giữ vị thế một thương hiệu mạnh thì cần phải tạo cho mình một lợi thế cạnh tranh bền vững trong thị trường. Có nhiều yếu tố để dảm bảo cho vấn đề này, nhưng tựu trung lại, chúng ta có thể nhận thấy có ba yếu tố chính cấu thành thương hiệu thành công hiện hữu. 

Xem thêm

DNA Viết

To Top