Tin trong nước Các yếu tố đưa thương hiệu Việt vào top 200 DN châu Á xuất sắc Lần đầu tiên, một công ty Việt Nam là Vinamilk đã vào Danh sách 200 doanh nghiệp châu Á xuất sắc năm 2010 của tạp chí chuyên xếp hạng Forbes. Ngày đăng 30/04/2011 Share Bình luận Chủ đề liên quanThương hiệu việt Có thể bạn quan tâm... Mất dần các thương hiệu lớn trong nước 10 thương hiệu phổ biến nhất Việt Nam Hàng VN Mỹ: Chấp nhận ngõ hẹp hay tìm vào cửa lớn? Việt Nam – Nơi khai sinh những thương hiệu châu Á mới? Những thương hiệu nổi tiếng một thời ở Sài Gòn Ước nguyện Con voi đỏ của nước mắm Liên Thành Bán thương hiệu: PS được nhiều hơn mất Bí quyết nung đất kiếm tiền của đại gia gốm sứ Minh Long Cạnh tranh giữa Rạng Đông và Điện Quang-Ai là người thắng cuộc? Cozy trở về ‘so găng’ với đại gia trà ngoại Click để bình luận Nhập bình luận Hủy Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *Bình luận Tên * Email * Trang web Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Please enter an answer in digits:five × five =