Tin trong nước Các yếu tố đưa thương hiệu Việt vào top 200 DN châu Á xuất sắc Lần đầu tiên, một công ty Việt Nam là Vinamilk đã vào Danh sách 200 doanh nghiệp châu Á xuất sắc năm 2010 của tạp chí chuyên xếp hạng Forbes. Ngày đăng 30/04/2011 Share Bình luận Chủ đề liên quanThương hiệu việt Có thể bạn quan tâm... Hãng máy lọc nước Kangaroo lãi kỷ lục 121 tỷ Chăm bán hàng, nhác thương hiệu Tiền nhân ta làm thương hiệu cho nước mắm Liên Thành khéo ra sao? Gian nan việc tái sinh những thương hiệu vang bóng một thời Vinataba – hành trình của một thương hiệu Doanh nghiệp Việt chập chững đầu tư Doanh nghiệp Việt và tham vọng 1 tỷ đô Dạ Lan, Tribeco – Cùng kịch bản ‘Nàng’ Dạ Lan đắng cay Thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường thực phẩm Click để bình luận Nhập bình luận Hủy Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *Bình luận Tên * Email * Trang web Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Please enter an answer in digits:2 × one =