Connect with us

Kangaroo gây “sốc” khi nhảy vào lĩnh vực điện thoại

Tin trong nước

Kangaroo gây “sốc” khi nhảy vào lĩnh vực điện thoại

Sau clip quảng cáo về máy lọc nước trên truyền hình gây sốc cách đây chưa lâu, Kangaroo lại tiếp tục tạo bất ngờ với việc trình làng 9 dòng điện thoại thương hiệu Việt.

Hơn nữa, gia nhập thị trường khi mà các dòng điện thoại giá rẻ, điện thoại thương hiệu Việt đang tràn ngập, có thể thấy khó khăn không nhỏ mà Kangaroo sẽ phải đối mặt.

Ngay lần đầu trưng bày tại Triển lãm quốc tế điện tử tiêu dùng và tin học viễn thông (VCE 2011) ngày 27/10, những mẫu điện thoại này đã thu hút rất nhiều sự tò mò từ người tiêu dùng.

Một khách hàng nói, từ trước đến nay anh chỉ biết đến thương hiệu Kangaroo qua các sản phẩm như máy lọc nước, quạt hơi nước, nồi cơm điện, bếp gas, máy hút mùi… Còn với những chiếc điện thoại thì chưa bao giờ anh được nghe nói tới.

Trao đổi với phóng viên Vietnam+, ông Đặng Đức Dũng, Tổng Giám đốc khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Kangaroo tỏ ra rất tự tin. Ông cho hay Kangaroo sẽ cạnh tranh bằng hệ thống phân phối đồ gia dụng với 3.000 đại lý trên toàn quốc.

Ngoài ra, điện thoại Kangaroo có nhiều mẫu được thiết kế với dung lượng pin “khủng,” (2400mAh) có thể nghe, gọi từ 1-2 tuần.

Các dòng điện thoại Kangaroo đều nhắm tới đối tượng khách hàng phổ thông. “Dế” rẻ nhất là K12 có giá 730.000 đồng và cao nhất là K90 với 1.360.000 đồng. Cũng như nhiều điện thoại thương hiệu Việt khác, Kangaroo cũng được lắp ráp tại Trung Quốc.

Ngay sau khi trình làng ở Việt Nam, trong tháng 11 tới, những “chú dế” Kangaroo sẽ được đem sang thị trường Myanma, và sau đó là Lào, Campuchia…

Ông Dũng cũng nói, hiện Kangaroo có một đội ngũ chuyên nghiên cứu về điện thoại thông minh. Dự kiến, đầu năm 2012 những chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt.

Theo Vietnam+

Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

sixteen + 11 =

To Top