Connect with us
  • Bộ sưu tập font chữ độc đáo cho logo

    Font chữ đóng vai trò then chốt trong thiết kế logo vì chúng thể hiện bản sắc công ty. Logo có thể chỉ bao gồm chữ, biểu tượng hoặc kết hợp cả hai yếu tố chữ và hình. Điều quan trọng là font chữ được chọn phải hài hòa với phong cách thiết kế logo.

  • Khi nào bạn cần tạo thương hiệu thứ hai?

    Mỗi khi xu thế thời trang hoặc kỹ thuật thay đổi, một thương hiệu, dù lớn hay nhỏ, đều đối mặt với lựa chọn khó khăn. Nên mở rộng sang kỹ thuật hoặc thiết kế mới hay nên tạo hẳn một thương hiệu mới? Khi xu hướng thay đổi rõ rệt, câu trả lời sáng suốt hầu như luôn là “tung một thương hiệu mới”.

  • 24 logo ẩn các thông điệp sáng tạo

    Logo ẩn chứa các thông điệp được biết đến qua các hình ảnh thiết  kế logo của các thương hiệu hàng đầu thế giới như FedEx, Baskin Robbins và Carrefour. Với sự sáng tạo trong việc sử dụng các thủ thuật thiết kế của không gian logo đã tạo nhiều cảm hứng cho các nhà thiết kế.  

  • Bí mật thành công bằng khác biệt hoá

    Một sự khác biệt hoá thành công là phải đảm bảo các đối thủ cạnh tranh không thể bắt chước. Điều đó có thể thực hiện được không? Câu trả lời là được. Chúng ta sẽ tìm hiểu bí mật đơn giản không ngờ đến của việc khác biệt hoá. 

  • Thương hiệu thành công bắt đầu từ trải nghiệm của khách hàng

    Một số người thường đánh đồng xây dựng thương hiệu với quảng cáo. Dù quảng cáo thật sự có vai trò quan trọng trong việc tạo nên giá trị thương hiệu, nhưng chính trải nghiệm mới là yếu tố quyết định thành công lâu dài.

  • 10 điều nên và không nên khi đặt tên thương hiệu

    Đặt tên là một trò chơi xếp chữ không hề đơn giản. Có quá nhiều quy luật và điều kiện phải thoả mãn để tạo ra một từ lý tưởng trong vỏn vẹn vài chữ cái. Thế nhưng, sau bao nhiêu công sức tìm tòi, nghiên cứu, chắt lọc, đôi lúc bạn vẫn thất bại ngay từ vòng đặt tên. 

  • Đánh giá hiệu quả quảng cáo báo

    Quảng cáo báo có thể mang lại nhiều lợi ích như mức độ và tần suất tiếp cận cao, đáp ứng cáo yêu cầu phức tạp, tiếp cận khách hàng khi họ cần thông tin và có thể tập trung đúng mục tiêu. 

  • Quy trình thiết kế logo: Trường hợp Putnam Hall

    Putnam Hall là khu dân cư cao cấp dành cho người về hưu với môi trường sống thanh bình phù hợp với nhu cầu tâm lý và sức khỏe của cư dân cao tuổi.  

  • 6 kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên gia tiếp thị giỏi

    Hãy bắt đầu với kỹ năng căn bản nhưng vô cùng quan trọng, tuy nhiên lại thường xuyên bị bỏ quên. Chuyên gia tiếp thị phải là người sẵn sàng dành thời gian để tiếp xúc và lắng nghe người tiêu dùng.

  • Giá trị thương hiệu: Giải mã chiến lược định giá

    Một trong năm yếu tố tác động đến lựa chọn thương hiệu là “giá trị”. Giá trị có thể bao gồm nhiều thứ, không chỉ đơn thuần là giá cả (như tiện ích, chất lượng cảm nhận, v.v.), và chúng ta cần hiểu về việc định giá để có thể mang lại giá trị thương hiệu cao hơn. 

Xem thêm
To Top