Connect with us

DaiABank thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu

Tin trong nước

DaiABank thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Á (DaiABank) bắt đầu thay đổi logo và hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Ngày 2/8, DaiABank chính thức công bố thông tin về kế hoạch trên. Việc thay đổi được giải thích là để phù hợp với chiến lược phát triển ngân hàng trong thời gian tới.

Logo mới của DaiABank với hai màu xanh và đỏ dựa trên hai màu chủ đạo của hai cổ đông lớn là Tổng công ty Tín Nghĩa và Ngân hàng Á châu (ACB). “Điều đó thể hiện tâm huyết đối của các đối tác lớn, uy tín và sự phát triển bền vững của DaiABank”, bản giới thiệu đưa ra giải thích.

Ở logo, biểu tượng “Vô lượng cát tường” được cách điệu ẩn ý, linh động hơn và thêm ý nghĩa tượng hình khi liên tưởng đến “nhân” của đồng tiền cổ.

Kiểu chữ tổng thể thể hiện logo vừa chân phương, đơn giản mang đến một cảm nhận hiện đại, thể hiện sự minh bạch trong hoạt động của ngân hàng đồng thời với những cách điệu nhỏ mang tính mỹ thuật cao và tạo sự khác biệt.

Trong khi đó, slogan “Điểm tựa thành công” vẫn được giữ nguyên như thông điệp lịch sử của DaiABank vẫn tiếp tục giữ gìn và phát huy vai trò của nó. “Đó là phương châm hoạt động luôn xem sự thuận tiện khách hàng là quan trọng nhất, luôn mong muốn sẻ chia, đồng hành để trở thành điểm tựa thành công cho khách hàng”, DaiABank giải thích.

Hội đồng Quản trị DaiABank cho rằng việc xây dựng thương hiệu sẽ tác động mạnh mẽ tới toàn bộ ngân hàng, từ cấu trúc, mục tiêu, thái độ cho tới tầm nhìn của mọi thành viên trực thuộc; nó sẽ đại diện cho tinh thần của toàn bộ ngân hàng trong giai đoạn mới.

Đối tác Golden CBD, một công ty của Đan Mạch, là đơn vị được chọn thực hiện hệ thống nhận diện thương hiệu cho DaiABank.

DaiABank được thành lập ngày 30/7/1993 tại Biên Hòa, Đồng Nai. Đến năm 2007, ngân hàng này chuyển đổi từ mô hình nông thôn lên đô thị.

Tính đến 31/6/2011 tổng tài sản DaiABank là 15.843 tỷ đồng, đạt 75% kế hoạch và tăng 3,2% so cuối năm 2010; vốn huy động đạt 5.303 tỷ đồng, 44% kế hoạch và tăng 15,5% so với đầu năm; dư nợ cho vay là 6.882 tỷ đồng, đạt 98,31% kế hoạch và tăng 17,98% so với năm 2010; lợi nhuận đạt 220 tỷ đồng, hoàn thành 44% kế hoạch năm và tăng 76,2% so với năm 2010; cán bộ nhân viên có 1.133 người; vốn điều lệ là 3.100 tỷ đồng; có 58 điểm giao dịch trên toàn hệ thống.

Theo vneconomy

Có thể bạn quan tâm...
Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

12 − 8 =

To Top